Công an mời siêu mẫu Thanh Hằng đến làm việc về vụ tai nạn

msstit msstit @msstit

Công an mời siêu mẫu Thanh Hằng đến làm việc về vụ tai nạn

Liên quan đến vụ tai nạn giữa xe ô tô của siêu mẫu Thanh Hằng với một nữ sinh viên vào sáng 26/8, hiện Đội CSGT – Công an quận 3, TPHCM đã có giấy mời siêu mẫu này lên cơ quan điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

27/08/2014 10:10 PM
5,917

Chiều 27/8, Đội CSGT Công an quận 3, TPHCM cho biết đã gửi giấy mời bà Phạm Thị Thanh Hằng (tức siêu mẫu Thanh Hằng, 31 tuổi, ngụ phường 26, quận Bình Thạnh) lên cơ quan điều tra làm việc, nhằm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe ô tô do bà Hằng đứng tên với một xe gắn máy khác.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, khoảng 6h30’ sáng 26/8, tại giao lộ Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TPHCM đã xảy ra một vụ TNGT giữa xe ô tô 4 chỗ hiệu Mercedes BKS 51A-540.20 và một xe gắn máy do một nữ sinh tên Thảo (quê Tiền Giang) điều khiển.

 - Ảnh 1

Siêu mẫu Thanh Hằng và chiếc xe gây tai nạn.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc kể lại, khi đó đoàn làm phim">phim đang tiến hành quay một phân đoạn phim tại khu vực giao lộ này thì chiếc xe ô tô 4 chỗ được cho là của siêu mẫu Thanh Hằng chạy đến. Tài xế xe mở cửa không quan sát khiến cô sinh viên lưu thông cùng chiều phía sau tông vào cánh cửa xe, ngã xuống đường bị chấn thương nặng ở chân phải.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, những người trong đoàn làm phim đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM chữa trị.

Để phục vụ công tác điều tra, Đội CSGT công an quận 3 đã tạm giữ chiếc ô tô gây tai nạn (hiệu Mercedes loại C300 màu trắng, biển số 51A – 540.20) do siêu mẫu Thanh Hằng đứng tên.

Ngoài ra công an quận 3 cũng đã mời siêu mẫu Thanh Hằng lên làm việc để xác minh, làm rõ Thanh Hằng có phải là người trực tiếp lái chiếc xe ô tô vào thời điểm sáng 26/8 và mở cửa xe gây tai nạn hay không.

 - Ảnh 2

Cánh cửa xe bị móp méo sau tai nạn.

Trung tá Phan Hoàng Vũ – Đội trưởng đội CSGT, công an quận 3, TP HCM cho biết, vụ việc đang trong quá trình xác minh làm rõ nên chưa thể thông tin.

Được biết quản lý của siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã tiếp xúc với gia đình của nạn nhân Thảo để giải quyết vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo báo Dân trí


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý