Công an Thanh Hóa nói gì vụ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc táo tợn?

remember1 remember1 @remember1

Công an Thanh Hóa nói gì vụ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc táo tợn?

Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông tin chính thức về vụ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc bất ngờ ngay tại nhà riêng.

26/11/2017 07:54 PM
716

Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông tin chính thức về vụ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc bất ngờ ngay tại nhà riêng.

Chiều nay, 26/11, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin chính thức về vụ bắt cóc trẻ em vào tối 25/11 tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn.

Công an Thanh Hóa nói gì vụ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc táo tợn? - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường nơi xảy ra vụ bắt cóc. Ảnh: VTC News

VTC News đưa tin, kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Thanh Hóa xác định bé gái 20 ngày tuổi đã bị đôi nam nữ bắt cóc.

Hiện Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Thị xã Bỉm Sơn và các đơn vị liên quan tích cực điều tra, truy bắt các nghi can.

Theo đó, cháu bé 20 ngày tuổi là con của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Lê Thị Thanh Huyền (38 tuổi). Cả hai vợ chồng anh chị đang là nhân viên ga tàu Bỉm Sơn.

Theo Kiến Thức, vào khoảng 19h tối ngày 25/11, hai đối tượng lạ mặt (gồm 1 nam, 1 nữ) bịt mặt đi xe máy xông vào nhà anh Thuận và chị Huyền, bế một bé gái mới 20 ngày tuổi trên tay bà nội cháu rồi tẩu thoát cùng cháu bé trên tay.

Một số người hàng xóm kể, sau khi tỉnh lại bà nội của cháu bé có hình dung ra hai đối tượng lạ mặt đã bắt cóc cháu bé gồm 1 nam và 1 nữ, đi xe máy. Người đàn ông mặc áo phao, đội mũ. Khi người phụ nữ đi vào trong nhà để túm lấy cháu bé, người đàn ông dùng dao khống chế bà nội, người phụ nữ dùng một vật dụng (giống tờ giấy) bịt mồm cháu bé và cả hai đối tượng giằng co lôi bà nội và cháu bé ra ngoài cửa.

Trong lúc giằng co để lấy cháu bé, hai người lạ mặt đã bị rơi lại một chiếc dép tổ ong, một tờ giấy. Hiện cơ quan công an đã thu giữ những tang vật này.

Vi An (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý