Công an thông tin vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Công an thông tin vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn

Tình tiết mới nhất vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại tình dục ở TP HCM, công an quận Thủ Đức vừa công bố thông tin chính thức liên quan đến vụ việc.

13/03/2017 07:50 PM
210

Tình tiết mới nhất vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại tình dục ở TP HCM, công an quận Thủ Đức vừa công bố thông tin chính thức liên quan đến vụ việc.

Theo báo TTXVN đăng tải, Thượng tá Đoàn Văn Phê, Phó Trưởng Công an quận Thủ Đức cho biết, vào sáng ngày 15/2, Công an phường Bình Thọ nhận được tin tố giác của chị T.T.M.C về việc một đối tượng nam đã xâm hại con của mình là cháu N. (SN 2010) ngay tại trường L.T.V.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự, Đội Điều tra tổng hợp đã phối hợp với Ban giám hiệu trường L.T.V mời chị C. lên làm việc. Theo tường trình của chị C., vào tối ngày 14/2, sau khi đón con đi học về thì phát hiện vùng kín của con chảy rất nhiều máu. Chị C. có gặng hỏi thì con gái cho biết, vào trưa cùng ngày, khi cháu đang ngủ trên lớp thì bị một người đàn ông vào lớp xâm hại vùng kín. Ngay trong tối ngày 14/2, chị C. đã đưa con đến Bệnh viện Nhi đồng 2 để khám. Sau đó cháu bé được chuyển lên Bệnh viện Từ Dũ. Tại đây, sau khi thăm khám, các bác sĩ thông tin cho chị C. biết, cháu bé bị xâm hại, rách vùng kín. 

Ngay trong đêm, chị C. đã trình báo sự việc lên Công an phường Bình Thọ và Công an quận Thủ Đức.

Công an thông tin vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Sài Gòn - Ảnh 1

Thượng tá Phê khẳng định, hiện cơ quan điều tra đang vào cuộc tích cực, để làm rõ vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Cùng đưa tin về sự việc, theo báo Vietnamnet, thượng tá Phê cho hay, cơ quan điều tra đã lấy lời khai của bé N. và 4 cháu trong lớp, đồng thời trích xuất hệ thống camera.

Theo thượng tá Phê, lời khai của cháu bé chưa thống nhất. Lúc cháu bé nói giờ nghỉ trưa bị 1 nam thanh niên mặc áo đỏ xâm hại, lúc nói là bị mẹ ép nói như thế. Trong khi đó, lời khau của 4 cháu bé trong lớp khẳng định giờ đó cháu N. có vui đùa chung.

Công an có trích xuất 8 camera trong trường, tuy nhiên 1 camera dừng hoạt động trong thời gian từ 11h18 đến 12h22 buổi trưa 14/2, còn 7 camera khác hoạt động bình thường.

Lý giải về hiện tượng camera số 4 hướng vào phòng học, nơi cháu N nghỉ trưa và cho rằng bị xâm hại, bị ngắt kết nối, thượng tá Phê giải thích thêm, camera số 4 này có kết nối với cầu dao ở hội trường. Giờ nghỉ trưa, nữ lao công đã vô tình ngắt cầu dao, dẫn đến camera bị mất kết nối. Đến đầu giờ chiều, nữ lao công vào làm việc lại bật cầu dao lên.

“7 camera còn lại, khi Công an trích xuất hình ảnh thì thấy rằng, không có đối tượng lạ nào vào trường trong khoảng thời gian buổi trưa nói trên”, báo Vietnamnet dẫn lời thượng tá Phê.

Thượng tá Phê cũng cho hay, đã đưa cháu bé đi giám định và cho cháu thực nghiệm hiện trường. Kết quả pháp y ban đầu cho thấy, âm hộ cháu bé không bị rách, không có tinh trùng trong âm đạo. Chiếc quần dính máu của cháu bé đã được gửi đi giám định ADN, nhưng chưa có kết quả.

Thượng tá Phê khẳng định, hiện cơ quan điều tra đang vào cuộc tích cực, để làm rõ vụ việc, có vụ án xảy ra hay không.

Theo báo Tiền Phong, Đại tá Lê Anh Tuấn- Trưởng Công an quận Thủ Đức khẳng định cháu N.  không bị hiếp dâm do không rách, không có tinh trùng trong âm đạo bé chứng tỏ không có hành vi giao cấu. Bên cạnh đó, các cháu trong lớp có đến 40 em khác chứ không phải chỉ có 1 mình có cháu bé nên nếu tố giác đúng thì 39 cháu còn lại phải biết. "Tuy nhiên, không loại trừ khả năng bé bị dâm ô”, Đại tá Tuấn nói.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý