Công an thông tin vụ nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu

daikieu daikieu @daikieu

Công an thông tin vụ nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu

Nảy sinh nhiều khúc mắt trong quá trình yêu đương, L đã đổ xăng lên người tự thiêu phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

31/10/2017 10:06 AM
244

Nảy sinh nhiều khúc mắt trong quá trình yêu đương, L đã đổ xăng lên người tự thiêu phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Liên quan đến vụ nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu sau khi cãi nhau với bạn gái, sáng 31/10, Đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, Đại tá Lộc đã đích thân đi xác minh đồng thời chỉ đạo lực lượng Công an huyện Yên Phong vào cuộc điều tra, làm rõ.

Danh tính nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu được là Lương Văn L. (SN 1997, quê ở Đông Triều, Quảng Ninh).

Công an thông tin vụ nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu  - Ảnh 1Phóng to

Sức khỏe nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: báo Trí thức trẻ

Công an xác định, L. có quan hệ tình cảm với chị Mai Thị H. (SN 1999, quê Thanh Hóa). Cả hai cùng làm chung công ty tại KCN Yên Phong, đồng thời trọ gần phòng nhau. Tong thời gian yêu đương, giữa hai người nảy sinh nhiều khúc mắc, L. nhiều lần đe dọa có hành động tự vẫn.

Ngày 20/10, cô gái đã chuyển vào ký túc xá công ty để ở. Ngày 30/10, cô gái tìm đến phòng trọ nói chuyện chia tay. Lúc này, L. đi mua 1 chai xăng về sau đó dọa nếu chia tay sẽ tự thiêu.

Nghĩ bạn trai chỉ dọa như những lần trước đó nhưng không ngờ L. châm lửa tự thiêu khiến H. hốt hoảng kêu lên. Chủ nhà trọ cùng người dân thấy thế đã đưa thanh niên này đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Tiệm - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong cho biết, khoảng 10h30 sáng 30/10 bệnh viện cấp cứu cho nam thanh niên trong tình trạng gần như bỏng toàn thân do tẩm xăng đốt.

Theo lời ông Tiệm: "Ngay sau khi sơ cứu xong xác định bệnh nhân bỏng nặng nên chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tiếp tục chữa trị".

Được biết, do vết bỏng nghiêm trọng, bệnh nhân sau đó đã được chuyển lên bệnh viện Bỏng Trung ương điều trị. Hiện tại, sức khỏe của nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Tại bệnh viện nam thanh niên này khẳng định bản thân tẩm xăng tự thiêu do chán đời. Hiện tại, công an huyện Yên Phong vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý