Công an vào cuộc vụ bé trai tử vong tại vườn đu đủ, trên người có vết thương

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Công an vào cuộc vụ bé trai tử vong tại vườn đu đủ, trên người có vết thương

Thi thể bé trai 10 tuổi được bố mẹ phát hiện tại vườn đu đủ với nhiều vết thương trên trán, sau lưng và ở bả vai.

21/07/2017 04:02 PM
98

Thi thể bé trai 10 tuổi được bố mẹ phát hiện tại vườn đu đủ với nhiều vết thương trên trán, sau lưng và ở bả vai.

Theo báo An ninh thủ đô, liên quan đến vụ bé trai tử vong ở vườn đu đủ (địa bàn xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cơ quan điều tra công an huyện Phúc Thọ đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Báo Trí thức trẻ dẫn lời chị Hà Thị Kiều Oanh (SN 1987, trú tại cụm 1, xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội), vào chiều ngày 22/6/2017, con trai chị là cháu Hà Hữu N. (SN 2007) đã xin phép gia đình đi chơi nhưng đến tối cơn có cơn mưa to, gia đình thấy con không về nên đi tìm.

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình đã vô cùng đau đớn khi phát hiện cháu N. nằm bất tỉnh trong rãnh nước của vườn đu đủ.

Công an vào cuộc vụ bé trai tử vong tại vườn đu đủ, trên người có vết thương - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng - Ảnh: báo An ninh thủ đô

Theo chị Oanh, khi phát hiện con trai dưới rãnh nước, chị đã ép ngực cho cháu để sơ cứu thì phát hiện cháu bị chảy máu mũi, vết máu mũi đã khô và một bên môi bị bầm tím.

Sau khi người thân ra đưa lên bờ tiếp tục sơ cứu thì thấy trong người cháu không có nước, cơ thể vẫn còn ấm, cháu không mặc áo. Quanh khu vực phát hiện cháu N. gia đình tìm thấy chiếc áo cộc tay và một thanh gỗ.

Được biết, thời điểm phát hiện cháu N. dưới rãnh nước trong vườn đu đủ, mực nước mà Công an đo là 1m30, trong khi đó chiều cao của cháu là 1m34 thì việc đuối nước là rất khó xảy ra, trong khi đó cháu N. biết bơi.

Báo VOV thông tin thêm, trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Khả Lượng – Trưởng Công an xã Long Xuyên (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, khoảng 19h ngày 22/6, công an xã nhận được thông tin đã cử người đến bảo vệ hiện trường, lúc này thi thể của cháu N. đã được đưa đi bệnh viện rồi.

Gia đình đưa đi viện ngay lúc đó thì có một số vết ở trán, một số vết tím bầm sau lưng.

Gia đình nghi cái chết này là không bình thường nên đã đề nghị công an xã và báo cáo công an huyện mời pháp y về làm việc suốt đêm hôm đó. Kết quả pháp y như thế nào thì chưa trả lời chính xác được.

Ông Hà Đức Trận – Phó trưởng Công an xã Long Xuyên cho biết, hiện tại chưa thể khẳng định điều gì.

Gia đình cháu bé chết bất thường ở rãnh nước nghi ngờ một người hàng xóm "có liên quan" đến vụ việc nhưng mọi việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ. Công an huyện Phúc Thọ đã làm hồ sơ, mời những người liên quan để làm việc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý