Công bố ảnh hiếm về 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe

mesuhao mesuhao @mesuhao

Công bố ảnh hiếm về 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe

> Một loạt hình ảnh mới được tìm thấy củaMarilyn Monroe đã được thu thập thành sách vàphát hành nhằm tưởng nhớ biểu tượng sex này.

17/04/2012 05:39 PM
301

>>  
>> 
>> 

Dù đã 50 năm kể từ ngày Marilyn Monroe qua đời, người ta vẫn nhớ tới cô và xem cô như một trong những biểu tượng vĩnh cửu của làng điện ảnh thế giới. Những hình ảnh của Marilyn vẫn có sức hút mạnh mẽ với người hâm mộ.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày mất của huyền thoại điện ảnh này, một tập sách ảnh công bố những bức hình chưa bao giờ tiết lộ của Marilyn đã được phát hành. Những bức ảnh màu này được thực hiện tại căn hộ của Marilyn vào năm 1952 và do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Philippe Halsman thực hiện.

Một trong những bức ảnh mới được công bố của huyền thoại Marilyn Monroe.

Trong loạt ảnh này, Marilyn Monroe khoác lên mình chiếc váy hồng bằng voan mỏng. Nhìn cô thật tự nhiên và quyến rũ với những lọn tóc quăn vàng được thả tự nhiên. Những bức hình này được chụp vào thời điểm cô tham gia bộ phim Niagara cùng Joseph Cotten và giành được vai nữ chính trong bộ phim Gentlemen Prefer Blondes. Khi đó, Marilyn mới 26 tuổi và 10 năm sau, cô được phát hiện tắt thở.

Bức ảnh này được chụp vào năm 1952 khi Marilyn 26 tuổi.

Được biết, tập sách ảnh mới được phát hành về biểu tượng sex Marilyn Monroe gồm 80 bức ảnh khác nhau do nhiều nhân vật nổi tiếng như Elliott Erwitt, Eve Arnold, Inge Morath, Philippe Halsman, Bruce Davidson, Dennis Stock, Bob Henriques và Erich Hartmann đóng góp.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý