Công bố gương mặt sánh đôi cùng Sơn Tùng M-TP 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Công bố gương mặt sánh đôi cùng Sơn Tùng M-TP 2015

(ĐSPL) – Đã có không ít người bất ngờ khi Wepro công bố tên của gương mặt điện ảnh nữ sẽ sánh đôi cùng cùng Sơn Tùng MTP trong năm 2015.

18/04/2015 08:33 AM
5,841

Trong hơn 10 ngày nỗ lực lựa chọn, tìm kiếm gương mặt nữ xứng đáng là người sánh đôi cùng Sơn Tùng M-TP, hôm nay, công ty Cổ phần Truyền thông Thế giới Giải trí WEPRO đã chính thức công bố kết quả cuộc thi Cặp đôi màn ảnh Sơn Tùng M-TP, cuộc thi được bảo vệ truyền thông và bản quyền bởi METUB Network.

 - Ảnh 1Phóng to


Võ Ê Vo giành giải nhất cuộc thi Cặp đôi màn ảnh Sơn Tùng M-TP.

Vượt qua rất nhiều thí sinh tên tuổi cũng như xinh đẹp khác, cô gái có cái tên đặc biệt Võ Ê Vo đã xứng đáng dành giải nhất của cuộc thi Cặp đôi màn ảnh Sơn Tùng M-TP và trở thành gương mặt nữ sánh bước cùng Sơn Tùng trong các dự án truyền hình trong năm 2015.

Trước đó, Võ Ê Vo từng được biết đến là cô hot girl xinh đẹp, hát hay và được khá nhiều bạn trẻ biết tới. Cô gái sinh năm 1995, đang là sinh viên năm 2, Khoa Sư phạm Âm nhạc - Trường Học viện âm nhạc Huế.

 - Ảnh 2Phóng to

Hot girl Võ Ê Vo không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Không chỉ xinh đẹp, hát hay mà hot girl 9x còn là một cô gái đa tài. Cô từng đạt được những thành tích đáng nể trong thời gian học tại trường như giải Nhất liên hoan văn nghệ của Trường, Huyện và Tỉnh; Giải Nhất bóng chuyền cấp Tỉnh; Giải Ba bóng bàn cấp huyện; Giải Nhất Cuộc Thi Giai Điệu Tuổi Hồng cấp Tỉnh; Giải Nhất Đơn ca Tiếng Hát Tuổi Xanh lần thứ  5 cấp trường, Huy chương bạc môn đá cầu đơn nữ và đôi nữ cấp tỉnh, và đặc biệt là lọt vàoTop 60 Miss áo dài việt nam 2014… Đây cũng chính là một trong những điểm cộng giúp Võ Ê Vo vượt qua những thí sinh khác.

Clip dự thi của Võ Ê Vo.

Khi biết cô gái trở thành quán quân Cặp đôi màn ảnh Sơn Tùng M-TP, có rất nhiều người tỏ ra bất ngờ. Bên cạnh một số người cảm thấy tiếc cho một số gương mặt triển vọng khác trong cuộc thi như Trần Thị Kim Ngân, Hà Quyên Phương, Nguyễn Thụy Trâm Anh... thì hầu hết đều ủng hộ và tỏ ra hài lòng về kết quả của Ban tổ chức. Người hâm mộ đang mong chờ và hi vọng vào những sản phẩm điện ảnh độc đáo trong tương lai của cặp đôi "hoàn hảo" này.

 - Ảnh 3Phóng to

Sơn Tùng chụp ảnh cùng thí sinh Hà Quyên Phương.

 - Ảnh 4Phóng to

Sơn Tùng chụp ảnh cùng thí sinh Trần Thị Kim Ngân.

 - Ảnh 5Phóng to

Ê Vo chụp ảnh cùng một số thí sinh khác. 

MẠC NHIÊN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý