"Công chúa Hip hop" Kim Jo Jo đổi nghệ danh thành Kimmese

doraemon doraemon @doraemon

"Công chúa Hip hop" Kim Jo Jo đổi nghệ danh thành Kimmese

Bước vào showbiz với nghệ danh Kim Jo Jo nhưng giờ đây khi đã trưởng thành và chính thức tham gia ca hát chuyên nghiệp, Kim quyết định lấy nghệ danh mới là Kimmese.

24/03/2012 12:23 PM
22,044
Kimmese là nghệ danh mới của cô ca sĩ Kim Jo Jo sinh năm 1991 từng được coi là “hiện tượng” của rap Việt, “công chúa Hiphop” cách đây vài năm. Kim thường song ca với JustaTee – một tên tuổi khá “hot” với cư dân mạng nói chung và nhất là cộng đồng LadyKillah.
 
MV “Real Love” là kết quả của sự kết hợp hứa hẹn mang lại làn gió mới cho nhạc trẻ Việt. Sau khi ra mắt bản audio của “Real Love” vào dịp Valentine 2012, sau một tháng ca khúc này nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía người nghe,đạt được hơn 1.4 triệu lượt nghe trên một trang web nhạc nổi tiếng.
 
Kim và JustaTee
 
"Real love”dựa trên một câu chuyện tình đời thường nhưng đầy thu hút, Kim và JustaTee hóa thân vào hai nhân vật chính ngay từ lần đầu gặp gỡ đã trúng tiếng sét ái tình mà mặc dù “tình trong như đã” nhưng “mặt ngoài còn e”. Đến khi nhận ra đó là tình yêu thật sự mà cả hai đang tìm kiếm thì họ đã mạnh dạn nói lên tiếng yêu từ con tim bằng chính những lời hát ấm áp…
 
Ngoài ra, xuất hiện trong MV còn có cặp đôi ChiPu – Cường Seven, Linh Tây, Ann Tr… cùng với Kim và JustaTee làm nên câu chuyện tình yêu trong khung cảnh lãng mạn của quầy bar. Với sự sáng tạo trong cách thể hiện, ekip thực hiện trẻ trung , hiện đại MV“Real love” hứa hẹn đem đến sự hài lòng cho tất cả khán giả trẻ.
 
MV "Real Love" - Tình yêu thực sự
 
Kimmese tên thật là Quách Cẩm Lê, ca sĩ Hip Hop R&B, trước đây đã từng biết đến qua nghệ danh Kim JoJo nổi tiếng trong giới trẻ với nhiều ca khúc khẳng định được cá tính, phong cách riêng của mình: Áo xanh, bao giờ em biết, Kim - Thế là quá đủ …

Không chỉ viết về cuộc sống của mình, Kim còn chứng tỏ khả năng rap và viết lời rap khi được "đặt hàng" ý tưởng kết hợp nhạc cổ điển và hip hop với nữ ca sĩ Diva của Việt Nam Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em trong chương trình Mỹ Linh Tour 06. Ngay sau sự thành công của đêm diễn, Kim cũng đã nhận được lời khen ngợi từ nhac sĩ Dương Thụ. Kimmese đã tham gia nhiều những trương trình mà có sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước như Killa Kella ( Beatboxer hang đầu nước Anh ), Akala, Baby V.O.X .
 
JustaTee
 
JustaTee là singer, composer và producer theo dòng nhạc R&B/ HipHop được gần 7 năm với chất nhạc không giống ai, tạo nên một phong cách khác biệt với các dòng nhạc hiện thời, bản thân là người khá kín đáo nhưng nghiêm túc nghiên cứu và theo đuổi thể loại này, có thể coi là người đi tiên phong trong mọi thứ liên quan đến dòng nhạc R&B từ khi nó còn khá mới mẻ và không có một định nghĩa rõ ràng tại Việt Nam.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý