Cổng chuyển đổi jack 3,5 mm sẽ được cung cấp trên iPhone 7?

daikieu daikieu @daikieu

Cổng chuyển đổi jack 3,5 mm sẽ được cung cấp trên iPhone 7?

Apple sẽ cung cấp một cổng Lighting để chuyển đổi jack cắm audio 3,5 mm trong hộp sản phẩm của mình, thay vì đưa ra một bộ tai nghe EarPods không dây hoặc kết nối Lighting

24/07/2016 07:19 AM
218

  Cổng chuyển đổi jack 3,5 mm sẽ được cung cấp trên iPhone 7? - Ảnh 1

Ngân hàng Đức tin rằng, tai nghe Earpods này sẽ không xuất hiện trong hộp sản phẩm iPhone 7.

Các nhà phân tích từ Ngân hàng Đức đã đưa ra một số dự đoán về iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Trước hết, họ tin rằng Apple sẽ cung cấp một cổng Lighting để chuyển đổi jack cắm audio 3,5 mm trong hộp sản phẩm của mình, thay vì đưa ra một bộ tai nghe EarPods không dây hoặc kết nối Lighting. Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn này nổi lên, mà lần này, các nhà phân tích trích dẫn từ nguồn chuỗi cung cấp linh kiện của Apple

Hơn nữa, các nhà phân tích thuộc Ngân hàng Đức còn đặt cược vào khả năng iPhone 7 Plus sẽ có thiết lập camera đôi với ống kính tăng cường. Trong khi tin đồn về tầm nhìn của camera đôi của điện thoại có nhiều cải tiến đã được xác nhận bởi nhiều nguồn tin, thì thông tin khẳng định về sự cải thiện độ phóng đại chưa có nguồn kiểm chứng.

Đối với iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn, các nhà phân tích nói rằng, camera có cải tiến (bằng chứng là ống kính to hơn thể hiện trên các hình ảnh rò rỉ), bên cạnh chức năng ổn định hình ảnh quang học (OIS). iPhone thế hệ thứ 6 4,7 inch được dựa trên thuật toán phần mềm được viết riêng cho công nghệ ổn định hình ảnh này, vì vậy việc chuyển đổi sang hệ thống OIS vật lý được xem là không có trong chương trình.

Nhóm phân tích người Đức còn đưa ra những thay đổi đã được nhắc đến nhiều trước đó, như loa stereo speaker, khả năng chống nước hoàn thiện, và phím Home cảm ứng. Họ cũng cho rằng những nâng cấp này sẽ khiến ít người mua iPhone mới năm nay hơn. Tuy nhiên, xét về độ thành công của Galaxy S7, một phiên bản tinh vi của Galaxy S6 trước đó, người ta cũng thấy câu chuyện tương tự đang lặp lại với bộ đôi iPhone 7 của Apple, nên có thể trông đợi đó sẽ là một bộ đôi bán chạy.

Thu Hà theo Phonearena

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý