Công diễn chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp "Ionah"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Công diễn chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp "Ionah"

(ĐSPL) “Ionah” là sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật hiện đại khác nhau như: múa, kịch, xiếc, hip hop, âm nhạc, nghệ thuật thị giác, kỹ xảo ánh sáng… và bằng các công nghệ trình diễn tiên tiến quốc tế để tạo ra những màn trình diễn và hiệu ứng sân khấu mới lạ.

31/08/2015 04:57 PM
150

Công diễn chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp "Ionah" - Ảnh 1Phóng to

Tên chương trình - "Ionah" là cách chơi chữ ngược của tên thành phố "Hanoi" với ý nghĩa đây là một sản phẩm sáng tạo đặc biệt của những con người yêu Hà Nội dành tặng khán giả. Vở diễn xoay quanh những tình tiết kỳ lạ, đầy bất ngờ trong câu chuyện tình yêu của một cặp đôi ở Hà Nội.

Họ yêu nhau, hẹn hò lãng mạn và say đắm như bao cặp đôi khác. Trong một lần hờn ghen, giận dữ, cô gái bất ngờ bị cuốn vào thế giới nội tâm siêu thực của mình. Trong thế giới đó, cô vật lộn, giằng xé giữa những nhân vật kỳ lạ và đáng sợ - cũng chính là tượng trưng cho những điều u tối, xấu xa bên trong con người mình...

Công diễn chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp "Ionah" - Ảnh 2Phóng to

Không đơn thuần là một chương trình biểu diễn đa loại hình độc đáo, "Ionah" còn bao gồm nhiều sự đột phá từ quy mô đầu tư, không gian biểu diễn. Nhà hát biểu diễn chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp “ Ionah” không chỉ được trang bị các công nghệ hiện đại nhất mà đây còn là nhà hát đầu tiên ở Việt Nam được “đo ni đóng giày” dành riêng cho một vở diễn.

Các hàng ghế hình vòng cung bao quanh sân khấu bán nguyệt tạo ra sự tương tác vô cùng chân thực giữa khán giả và nghệ sĩ. Hệ thống trình chiếu đa lớp, hệ thống âm thanh, ánh sáng đặc biệt dành cho những hiệu ứng sân khấu độc đáo, khác lạ.

Công diễn chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp "Ionah" - Ảnh 3Phóng to

Mỗi màn trình diễn của diễn viên trên sân khấu rất linh hoạt và bay bổng nhưng mọi chuyển động đều phải chính xác với từng vị trí cố định trên sân khấu, chính xác với từng nốt nhạc, từng giây ánh sáng được bố trí từ nhiều loại đèn sân khấu khác nhau.

Chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp “Ionah” còn có sự hội tụ của ê kíp các nghệ sỹ có uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực nghệ thuật như: Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sỹ Quốc Trung, biên đạo múa Trần Ly Ly, NSƯT Tống Toàn Thắng, nhà thiết kế Công Trí,… và các diễn viên tài năng đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam,....

Ngay sau buổi công diễn ra mắt ngày hôm nay (30/8), chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp “Ionah” sẽ được bán vé phục vụ khán giả với tần suất từ 3 đến 4 buổi diễn/tuần.

Tiểu Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý