Cộng đồng mạng đau xót trước tai nạn khiến 3 người Việt tử vong ở Nga

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cộng đồng mạng đau xót trước tai nạn khiến 3 người Việt tử vong ở Nga

Vụ tai nạn kinh hoàng ở Nga khiến 3 lao động người miền Trung tử vong đang khiến cho cộng đồng mạng vô cùng xót xa và tiếc thương.

18/04/2015 11:38 AM
729

Trước đó, vào chiều ngày 15/4, trên đường cao tốc Samara - Orenburg, tỉnh Samara (Nga) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 3 người Việt Nam đang trên đường đi làm về tử vong tại chỗ.

Ngay lập tức, đội cứu hộ của tỉnh Samara đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác cứu nạn. Tuy nhiên, do bị thương quá nghiêm trọng nên nhiều người gặp nạn đã tử vong, trong đó có 3 nạn nhân là người Việt Nam.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là: em Tạ Khắc Hiếu (SN 1998), quê tại huyện Yên Thành (Nghệ An), em Trần Trung Khánh (SN 1995), quê tại huyện Quế Phong (Nghệ An) và anh Lê Xuân Ninh (SN 1978), quê ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

   - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Vụ tai nạn đau lòng này đã được chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, vụ việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng. Ai cũng cùng chung cảm xúc thương xót cho số phận ngắn ngủi của 3 nạn nhân xấu số, nhất là đối với cậu bé Hiếu chỉ mới 17 tuổi.

Nhiều người liên tục để lại những dòng chia buồn sâu sắc với các nạn nhân và cầu mong người thân sớm vượt qua được nỗi đau này. Anh Hường Đức chia sẻ: "Em họ em năm trước cũng làm việc ở Nga và bị tai nạn qua đời. Để đưa được thi thể về nhà phải hết gần 500 triệu. Thương! Đi làm xa nhà, khi mất muốn về với gia đình cũng khó khăn".

Nickname Thi Chung Phan đã phải thốt lên: "Nghệ An dạo này sao mà lại có nhiều bất hạnh như thế này trời. Cướp đi bao sinh mạng con người làm thuê. Họ có tội tình gì đâu chứ"

   - Ảnh 2

Chân dung 3 nạn nhân xấu số

Khi nhận được hung tin, bố của em Tạ Khắc Hiếu, anh Tạ Khắc Dũng đang làm xây dựng ở Nga, cách đó 300km cũng ngay lập tức chạy tới hiện trường. Tuy nhiên, đến nơi cũng chỉ có thể đau xót chứng kiến cái chết của con mình mà bất lực không làm được gì.

Được biết, gia đình các nạn nhất đều rất khó khăn vì thế không đủ khả năng để đưa thi thể của cả 3 người về Việt Nam. Hiện, cộng đồng xứ Nghệ tại Nga đang cùng chung tay góp sức và kêu gọi lòng hảo tâm của mọi người để ủng hộ cho gia đình.

Anh Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý