Công dụng làm đẹp thần kỳ của trứng gà

mesu mesu @mesu

Công dụng làm đẹp thần kỳ của trứng gà

(Làm Đẹp) Trứng gà không chỉ là thức ăn bổ dưỡng mà còn có công dụng thần kỳ trong chăm sóc da, trị tàn nhang, đánh bay gàu...

19/10/2014 09:44 PM
8,642

Dưỡng ẩm da

Tách lòng đỏ trứng gà và để riêng ra một cái chén. Sau đó, dùng đũa hay muỗng để đánh tan lòng đỏ trứng gà và 1 muỗng mật ong.

Sau đó, thoa đều hỗn hợp trứng gà và mật ong lên mặt. Hỗn hợp này khô chậm hơn so với mặt nạ lòng trắng trứng gà.

Sau 15 – 20 phút, mặt nạ sẽ se lại và bạn hãy rửa mặt với nước ấm. Vì mặt nạ này có nhiều chất béo nên bạn có thể dùng một ít sữa rửa mặt để rửa mặt thật sạch.

Nếu dùng mặt nạ lòng đỏ trứng gà để trị mụn thì bạn có thể sử dụng nó thường xuyên, 2 – 3 lần/tuần.

mặt nạ trứng gà

Trứng gà là "thần dược" đẹp da.

Đặc trị cho da dầu

Đánh tan lòng trắng trứng với nước cốt chanh trong 3 phút. Thoa trực tiếp hỗn hợp lên da mặt. Chú ý tránh vùng mắt. Sau 40 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này thích hợp với da nhờn. Sau khi rửa sạch mặt, thấm khô da bằng khăn mềm, nên bôi kem dưỡng dành cho da nhờn ngay lập tức để cho kết quả tốt nhất.

Trị tóc gàu

Cho lòng trắng trứng gà vào trong bát dùng đũa khuấy đều, thêm một ít dịch mật heo tươi. Sau khi gội sạch đầu lập tức dùng hỗn hợp này thoa lên chân tóc, nhanh chóng dùng 2 tay day vào da đầu, 10 phút sau dùng nước gội sạch lại, mỗi tuần làm 1 lần.

Ngăn ngừa rụng tóc

Hãy dùng một muỗng canh mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng canh dầu mè, 2 muỗng canh dầu gội đầu và nước vắt củ hành lượng vừa đủ. Tất cả trộn thật đều, thoa lên tóc rồi trùm tóc với nón làm bằng màng nhựa mỏng, liên tục dùng khăn ướt đắp nóng phần trên nón. Sau 1-2 giờ, dùng dầu gội đầu gội sạch. Mỗi ngày làm một lần, sau một thời gian thực hiện, tình trạng tóc thưa sẽ được cải thiện.

Chăm sóc nhan sắc từ bên trong

trứng gà

Trứng gà có chứa hầu hết các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể dẻo dai, trẻ lâu.

Trứng gà có chứa hầu hết các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể dẻo dai, trẻ lâu, da dẻ hồng hào, tinh thần sảng khoái. Vì vậy hãy bổ sung trứng gà vào bữa ăn hàng ngày của bạn để có một cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Có thể nói trứng gà thực sự là một loại mỹ phẩm đặc biệt cho nhan sắc, và nó được coi là thần dược của sắc đẹp.

Loại bỏ tàn nhang

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin E từ tinh dầu với lòng đỏ trứng gà giúp cho làn da căng mịn và cải thiện làn da xỉn màu. Một phương pháp rất đơn giản và từ hỗn hợp sẽ khiến là da bạn được cải thiện đáng kể và trị tàn nhang nhanh chóng. Cho 5 giọt vitamin E và trộn đều với lòng đỏ trứng gà rồi đắp trên da mặt . Sau 20 phút và rửa sạch với nước ấm. Massage da mặt đều đặn để dưỡng chất từ trứng và vitamin thấm sâu vào các mao mạch dưới da. Một công thức hoàn hảo để trị tàn nhang cho da bạn đấy.

Loại bỏ nếp nhăn xung quanh mắt

Nếp nhăn quả là đáng ghét với hầu hết mọi người, đặc biệt là với các bạn gái. Để loại bỏ nguy cơ này, bạn chỉ cần dùng lòng trắng trứng bôi lên khu vực mắt giống như một lớp “áo” dầy, để trong vòng vài giờ rồi hãy rửa mặt.

Chống lão hóa

Dùng 2 lòng đỏ trứng gà trộn đều, 3 muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng bột mì thành chất đặc sệt. Dùng tăm có quấn bông bôi hỗn hợp trên lên mặt. Sau 15 -20 phút rửa lại bằng nước ấm. Cả lòng đỏ và lòng trắng trứng đều có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp.

răng qua kính hiên vi

Choáng khi ngắm hàm răng trắng sáng qua kinh hiển vi
Bạn nghĩ răng bạn đã trắng sáng, rạng ngời với nụ cười đẹp... vậy hãy cùng ngắm răng kính hiển vi.

nha đam

Trị sẹo lõm hiệu quả với nha đam
Nha đam không chỉ có công dụng làm trắng da, mờ vết thâm,... mà còn giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý