Công Lý: Không bỏ qua việc bị đưa hình cởi trần lên bìa sách

biettuot biettuot @biettuot

Công Lý: Không bỏ qua việc bị đưa hình cởi trần lên bìa sách

“Tôi sẽ nhờ luật sư và ủy quyền cho họ đi gặp phía nhà xuất bản chứ tôi cũng không trực tiếp đi. Tôi không thích đến đó rồi đôi co kiểu “ừ thì thông cảm nhé”, diễn viên Công Lý chia sẻ.

19/11/2014 08:31 AM
2,716

Sau khi báo chí đưa tin, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội, đơn vị đăng hình ảnh Công Lý ăn mặc “mát mẻ” lên trang bìa cuốn sách “Bộ luật dân sự bản hướng dẫn thi hành 2014” đã chính thức lên tiếng thừa nhận sai xót. Trước diễn biến mới này, diễn viên Công Lý cũng chia sẻ quan điểm của mình về sự việc.

 - Ảnh 1

Diễn viên Công Lý.

- Nhà xuất bản Lao động – Xã hội đã chính thức lên tiếng thừa nhận sai xót và xin lỗi, anh có định bỏ qua cho họ không?

- Thật ra lời xin lỗi đấy giống như câu cửa miệng xã giao thôi, mà cũng mới chỉ là nói qua điện thoại nên theo tôi đấy vẫn chưa phải là xin lỗi. Ngay một lời xin lỗi trước đại chúng, họ cũng chưa nói gì. Tôi sẽ phải gặp trực tiếp phía nhà xuất bản, không thể bỏ qua dễ dàng việc bị đưa hình cởi trần lên bìa sách được.

- Sự việc đã xảy ra, anh chỉ muốn được xin lỗi trực tiếp hay muốn họ phải đền bù cả về vật chất?

- Khi sự việc này xảy ra, tôi vẫn nói rằng tôi cần một lời xin lỗi nhưng yêu cầu tổ chức họp báo thì có vẻ hơi quá. Tuy nhiên họ sẽ phải xin lỗi tôi rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Còn chuyện bồi thường về việc ảnh hưởng hình ảnh của tôi như thế nào đó sẽ là chuyện khi chúng tôi gặp nhau.

Tôi sẽ nhờ luật sư và ủy quyền cho họ đi gặp phía nhà xuất bản chứ tôi cũng không trực tiếp đi. Tôi không thích đến đó rồi đôi co kiểu: “ừ thì thông cảm nhé”. Tôi sẽ không gặp kiểu đấy. Tôi sẽ làm đúng theo nguyên tắc luật pháp. Không phải nhân sự việc này tôi muốn trục lợi gì cả mà cái gì đúng thì mình làm thôi.

- Vậy mục đích chính mà anh muốn làm “tới nơi tới chốn” với sự cố “từ trên trời rơi xuống” này là gì?

- Tôi làm việc này để lần sau các đơn vị nào đó định làm gì liên quan tới hình ảnh, cuộc sống của bất cứ cá nhân nào trong xã hội cũng phải hết sức cẩn trọng.

Thật ra tôi chẳng muốn chuyện lằng nhằng như thế này xảy ra, tôi chỉ muốn làm nghề và cống hiến cho khán giả. Tuy nhiên sự việc nó đã thế thì nhân tiện tôi muốn làm luôn một thể để cảnh báo và hi vọng sẽ không có chuyện như vậy xảy ra lần sau với tôi hay các anh em nghệ sĩ khác nữa.

- Nhưng nếu những yêu cầu bên anh và luật sư đưa ra không được phía nhà xuất bản đáp ứng, anh có kiện không?

- Đã làm việc thì tôi sẽ làm theo pháp luật. Mà theo pháp luật rồi, họ cảm thấy không vừa lòng nghĩa là họ thấy oan ức hay như thế nào đấy nên mới không chấp thuận thì đương nhiên tôi sẽ phải kiện thôi.

- Anh đã có lịch hẹn gặp mặt với phía nhà xuất bản chưa?

- Lịch hẹn gặp hoàn toàn do tôi nhưng hiện tại tôi đang rất bận nên chưa sắp xếp được. Tôi cũng sẽ cố gắng gặp càng sớm càng tốt.

- Cảm ơn anh về những chia sẻ này!

Theo báo Khám phá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý