Công Lý sợ bị cắt vai khi tiết lộ kịch bản Táo quân 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Công Lý sợ bị cắt vai khi tiết lộ kịch bản Táo quân 2015

Gớm, tiết lộ sao được, đôi điều với bạn rồi lại bị cắt vai như chơi bây giờ... nghệ sĩ Công Lý quyết giữ bí mật về kịch bản Táo quân 2015.

28/01/2015 12:47 PM
4,522

 

Ra đời từ năm 2003, Táo quân - Gặp nhau cuối năm đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa.

11 số phát sóng, chương trình Táo quân đã thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, những vấn đề xã hội nóng gây tranh cãi trong từng năm.

Chính vì thế, cứ Tết đến là khán giả lại nhớ đến Táo quân như một món ăn tinh thần ý nghĩa. Trước đó, những thông tin về kịch bản, hậu trường tập luyện, diễn viên tham gia... cũng đều được khán giả quan tâm. Mặc dù vậy, các nghệ sĩ tham gia chương trình luôn cố gắng giữ bí mật đến phút chót, khi chương trình lên sóng.

 - Ảnh 1

Nam Tào, Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng gần như phải xuất hiện trong tất cả các màn cùng các Táo

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ hài hước trên báo Vietnamnet: "Tổng đạo diễn đã có lời nhắc nhở các nghệ sĩ là thu xếp thời gian và tối tối đến Hãng tập trung vào việc tập luyện  Táo quân, tránh tiếp xúc với báo chí (cười tủm tỉm).

Gớm, tiết lộ sao được, đôi điều với bạn rồi lại bị cắt vai như chơi bây giờ...".

Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long 'đá xoáy' cover 'Vì một thế giới ngày mai'

Anh chia sẻ thêm về tiến độ tập luyện  Táo quân 2015: "Chỉ xin hé lộ rằng tôi và các nghệ sĩ khác cũng đã có những buổi tập cùng nhau. Mấy hôm vừa rồi tôi tạm vắng mặt vì phải vào Sài Gòn quay quảng cáo và nay quay lại tập luyện.  Táo quân là tâm huyết của cả ê kíp và chúng tôi luôn mong năm nay phải hay hơn năm trước".

 - Ảnh 2

Nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc trong chương trình Táo quân.

Về vai diễn Bắc Đẩu qua các năm, nghệ sĩ Công Lý tâm sự: "Thực ra Bắc Đẩu là một trong những vai vất vả nhất của tôi trong chương trình Táo quân. Trong khi các Táo thì lần lượt ra chầu nhưng riêng Nam Tào, Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng thì gần như phải xuất hiện trong tất cả các màn cùng các Táo.

Nhiều lúc tôi rất muốn đề nghị với đạo diễn từ sang năm nếu còn Táo quân thì xin cho tôi làm một Táo thôi cho đỡ vất vả. Nhưng chính sự động viên của khán giả khiến tôi tiếp tục đảm nhiệm vai Bắc Đẩu".

Vũ Vũ (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý