"Công nghệ hô biến" quán cà phê thành sòng bài

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Công nghệ hô biến" quán cà phê thành sòng bài

(ĐSPL) Khi cơ quan CSĐT đột nhập vào quán cà phê, hàng chục con bạc hất tung đồ đạc bỏ chạy tán loạn. Nhưng chúng không thể ngờ, mọi lối thoát đã bị trinh sát án ngữ.

02/04/2015 07:11 AM
259

Tụ điểm được xác định là quán cà phê Nhật Nguyệt (địa chỉ số 9 lô K, chung cư Bàu Cát 2, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM). Chủ quán Nguyễn Thị Trúc Hà (43 tuổi, quê Khánh Hòa) cũng là một nhân vật đầy nghi vấn.

"Công nghệ hô biến" quán cà phê  thành sòng bài - Ảnh 1

Quán cà phê đóng cửa sau ngày bị công an đột kích.

Lúc nhóm trinh sát cùng Công an quận Bình Tân bất ngờ ập vào, hàng chục con bạc hất tất cả đồ đạc, máy tính, điện thoại... nháo nhào bỏ trốn. Tuy nhiên, tất cả ngõ ngách dù nhỏ nhất đã được đông đảo trinh sát án ngữ. Bất lực, hàng chục con bạc ngồi sụp xuống, ngoan ngoãn tra tay vào còng.

Theo kết quả báo cáo từ PC45, có tất cả 34 đối tượng bị bắt giữ. Tang vật vụ án gồm 68 triệu đồng tiền mặt, cùng rất nhiều công cụ phục vụ việc cá độ. Kẻ cầm đầu đường dây chính là ả chủ quán Nguyễn Thị Trúc Hà. Nhưng "nữ quái" thừa nhận mình chỉ là một "lính đánh thuê" còn người đứng ra thâu tóm toàn bộ đường dây là gã đàn anh tên Hùng.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, "nữ quái" Hà cho biết, mình thuê lại quán cà phê từ người chủ cũ với giá 12 triệu đồng một tháng. Trong thời gian ngắn, tổ "nhền nhện" nhanh chóng trở thành "bãi đáp" của những kẻ mê đề đóm, cá độ. Đến thời điểm bị bắt giữ, hệ thống do Hà điều khiển hoạt động âm ỉ, thu lợi bất chính khoản tiền khổng lồ.

Hà khai, mỗi ngày Hà được đàn anh là Hùng giao cho trang mạng bong88... với khoản tiền tương đương là 60 triệu đồng. Nữ quái trực tiếp đứng ra nhận "kèo" sau đó chuyển lại cho "đại ca". Theo thỏa thuận, nếu người chơi thắng dưới 5 triệu đồng, Hà sẽ tự chịu trách nhiệm chung chi. Với những con bạc hiếu chiến, đánh lớn từ 6 triệu đồng trở lên, "nữ quái" báo lại với Hùng và hẹn "đối tác" ngày giờ thanh toán.

"Công nghệ hô biến" quán cà phê  thành sòng bài - Ảnh 2

Những con bạc bị bắt.

Dù chỉ đóng vai trò là "trạm trung chuyển" nhưng mỗi ngày Hà được nhận 1 triệu đồng tiền công, đó là chưa kể các khoản như hoa hồng, tiền "Line" (tiền chênh lệch trong các "kèo" cá độ)... Như thế, dù Hà là "chân rết" nhưng vẫn có độ thu nhập "khủng".

Theo đánh giá của dân trong nghề, Hà hội đủ yếu tố của một "nữ quái" chính hiệu như: Xinh đẹp, từng trải, lì lợm, gian manh, có thủ lĩnh chống lưng...

Ổ bạc này đã khiến người dân xung quanh khiếp sợ trong thời gian dài. Anh Nguyễn Văn S. ngụ gần đó nói: "Nhật Nguyệt, từ bảng hiệu, cách bài trí... là một quán cà phê nhưng thực ra rất ít khách. Đến giờ bóng đá, quán rất đông người, tuy nhiên hơn phân nửa trong số đó là con bạc. Phần dân thường như chúng tôi không bao giờ dám ghé quán cả, vào đấy sợ đụng chạm lũ "anh chị" thì thiệt thân".

Được biết, để câu con bạc, quán Nhật Nguyệt ngoài việc cam kết chung chi sòng phẳng, nhanh gọn, "ăn Line" thấp, còn thuê thêm nhiều em "chân dài" phục vụ làm chất xúc tác. Đám mê cá độ khi tới quán đa phần say xỉn, lại bị mấy cô gái trò chuyện ỡm ờ không còn đủ tỉnh táo để lựa "kèo thơm".

Dù cho những chiến dịch truy quét tội phạm trong lĩnh vực được triển khai quyết liệt, thì rất nhiều tụ điểm trá hình vẫn âm ỉ hoạt động, nhất là tại địa bàn các thành phố lớn như TP.HCM. Nó luôn là một thách thức không nhỏ với những đơn vị thực thi pháp luật.

HƯƠNG SEN - MINH PHỤNG

Xem thêm clip: Công an Hải Dương bắt giữ 21 người, thu 700 triệu tiền đánh bạc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý