Công nương Kate nước Anh mang thai lần hai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Công nương Kate nước Anh mang thai lần hai

Theo một nguồn tin thân cận, cặp vợ chồng hoàng gia đang sửa sang nhà cửa để chuẩn bị đón thành viên mới.

16/07/2014 09:33 AM
7,901

Mới đây, một người bạn thân của cặp vợ chồng hoàng gia Kate - William đã xác nhận thông tin công nương đang có thai lần hai. Jessica Hay cho biết: "Tuy tôi không phải là người trực tiếp biết tin này nhưng người thường xuyên tiếp xúc với Kate đã khẳng định cô ấy đang mang thai. Tôi nghe tin này từ khá nhiều bạn bè của cả hai, họ cho biết hoàng tử William sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này trong vài tuần tới".


Thông tin công nương Kate "bầu bí" lần hai được xác nhận

Jessica Hay còn cho biết Kate có những biểu hiện rất rõ ràng về việc mang thai: "Mặt cô ấy đã tròn trịa hơn giống như thời kì đầu khi mang thai George và Kate phải để tóc che bớt khuôn mặt của mình. Sắc thái của cô ấy cũng thay đổi và có phần nhợt nhạt hơn. Khi xuất hiện trước đám đông, Kate phải che bớt vòng hai một cách khéo léo trước truyền thông".

Trước đó, thông tin công nương Kate "bầu bí" lần hai đã được lan truyền nhanh chóng. Theo một nguồn tin thân cận, cả hai đã công bố tin vui cho mọi người trong dòng họ vào dịp sinh nhật hoàng tử George.Kate và William đang sửa sang nhà cửa để đón thành viên mới. Tuy nhiên, hoàng gia Anh chưa tiết lộ bất cứ điều gì về việc này. Họ đang mong muốn có thể giữ kín thông tin Kate có bầu ít nhất 3 tháng.

Hiện tại Kate Middleton đang bận rộn với tour hoàng gia.

Một số hình ảnh hạnh phúc của gia đình Kate - William:


Cặp đôi hoàng gia được nhiều người ngưỡng mộ


Khoảnh khắc thường ngày hạnh phúc của gia đình nhỏ


Hoàng tử George có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý