Công Phượng có thêm ‘cạ cứng’ người Brazil

mu mu @mu

Công Phượng có thêm ‘cạ cứng’ người Brazil

Đại bản doanh của đội bóng phố núi đã tiếp tục chào đón thêm gương mặt mới đến từ Brazil trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút ngoại đá cặp với Công Phượng tại V.League 2015.

26/11/2014 05:29 PM
1,236

Tiền đạo mới đến đã xuất hiện trên sân tập của HAGL vào buổi chiều 25/11 và có màn chào hỏi các đồng đội mới nhưng anh vẫn chưa bước vào luyện tập ngay cùng thầy trò HLV Graechen. Do không nói được cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp nên cầu thủ ngoại quốc tìm đến HAGL thử việc gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp.

 - Ảnh 1

Tân binh người Brazil của HAGL.

Các học trò của HLV Graechen cũng chỉ được giới thiệu rằng tiền đạo ngoại sẽ tham gia luyện tập cùng với họ trong vài ngày tới đến từ Brazil. Như thường lệ, thầy Giôm mong muốn Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ hỗ trợ người bạn mới cả trong lẫn ngoài sân cỏ để giúp anh nhanh chóng hòa nhập với đội bóng phố núi.

Sở dĩ HAGL phải tiếp tục tìm kiếm ngoại binh là bởi theo chia sẻ của người trong cuộc, sau gần 2 tuần xuất hiện và tham gia luyện tập cùng đội bóng phố núi, màn thể hiện của tiền đạo gốc Cameroon, Obama Dirmete, khá thất vọng. Các cầu thủ HAGL nhận xét kỹ thuật của Obama cũng chỉ ở mức bình thường, trong khi đó nền tảng thể lực của anh lại không tốt.

Trên thực tế, đã 5 năm qua kể từ thời điểm chiêu mộ Lee Nguyễn đá V.League 2009, đội bóng của bầu Đức hầu như chỉ chiêu mộ phải những ngoại binh có chất lượng xoàng. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến HAGL thi đấu rất trồi sụt.
Vì vậy, sự cẩn thận là nguyên tắc được đặt lên hàng đầu khi đội bóng phố núi chiêu mộ các cầu thủ ngoại chinh chiến tại V.League 2015, nhất là khi các cầu thủ đó được xem là chỗ dựa của lứa Công Phượng, Tuấn Anh.

Trong khi màn thể hiện của Obama Dirmete không được đánh giá cao thì trung vệ Văn Thắng lại ghi điểm trong mắt HLV Graechen. Văn Thắng từng khoác áo HAGL ở 2 mùa giải 2013 và 2014. Do không mượn được trung vệ chơi rất hay trong màu áo U19 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng, nên ban huấn luyện HAGL đã quyết định gọi lại Văn Thắng nhằm tăng cường cho hàng phòng ngự tại V.League 2015.

Theo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý