Công Phượng xóa hết tài khoản trên mạng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Công Phượng xóa hết tài khoản trên mạng

Cựu đội trưởng U19 Việt Nam cảm thấy bị làm phiền khi mọi hoạt động của mình trên trang cá nhân đều bị để ý nên đã quyết định ngừng sử dụng và xoá tài khoản mạng xã hội.

22/12/2014 12:30 PM
568

CLB HAGL vừa giành chiến thắng 3-2 trong trận đá giao hữu gặp CLB PTT Rayong trên đất Thái Lan. Sau đó, Công Phượng đã chia sẻ về sự chuyên nghiệp và lối chơi fair-play của đội bóng này trên Instagram nhưng lại bị biến tấu thành bài bình luận tại sao Thái Lan vô địch AFF Cup 2014.

 - Ảnh 1

Công Phượng xóa hết các tài khoản trên mạng.

Trước sự quan tâm của truyền thông với Công Phượng trên trang cá nhân, tiền đạo mang áo số 44 cảm thấy bị "soi" quá nhiều và đã chính thức xoá tài khoản Instagram. Trước đó, chân sút xứ Nghệ cũng đá khoá tài khoản Facebook vì nhiều lý do để tập trung thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam.

Công Phượng cùng các đồng đội trong màu áo CLB HAGL đang có chuyến tập huấn tại Thái Lan kéo dài 10 ngày (từ 18 đến 27/12). Sau trận đấu đầu tiên với đối thủ vừa tầm là CLB PTT Rayong (xếp hạng 17 ở Thai Premier League 2014), các cầu thủ HAGL sẽ phải đương đầu với thử thách lớn hơn vào ngày 24/12 trong trận đấu gặp Chonburi FC - đội bóng á quân Thai Premier League 2014.

Theo Tri thức Trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý