Công Phượng bất ngờ lập fanpage mới toanh

ronandinho ronandinho @ronandinho

Công Phượng bất ngờ lập fanpage mới toanh

Công Phượng đã chính thức chuyển sang dùng fanpage thay cho trang facebook cá nhân trước kia.rn

27/04/2015 10:35 PM
302

Mới đây ngôi sao của HAGL đã ngừng sử dụng tài khoản cá nhân để chuyển sang fanpage mới để tiện quản lý và tương tác chính thức với người hâm mộ. Công Phượng hy vọng sẽ chấm dứt tình trạng giả mạo mình một cách lan tràn như thời gian qua.

   - Ảnh 1 Công Phượng lập trang fanpage mới.

Chỉ sau ít ngày sau khi khởi trạnh trang fanpage mới chân sút xứ Nghệ có tên Nguyễn Công Phượng JMG hiện đã có lượng theo dõi khủng, hơn 640.000 lượt. "Thời gian vừa qua, có nhiều trang Facebook mang tên Công Phượng được sử dụng với mục đích không tốt. Phượng khẳng định chỉ sử dụng một trang Facebook chính thức và duy nhất này. Nay Phượng chuyển từ trang cá nhân sang fanpage để mọi người tiện theo dõi hơn. Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người, Phượng hy vọng sẽ giành được những kết quả tốt hơn với HAGL trong những trận đấu sắp tới", bài đăng đầu tiên của tiền đạo 20 tuổi trên trang fanpage chính thức.

Cũng liên quan đến Công Phượng. Trong danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 28 Công Phượng vẫn dược HLV Miura đặt niềm tin. Trước đó tại vòng loại U23 châu Á 2016 ở Malaysia, CP 10 đã tỏa sáng với 4 bàn thắng và góp công lớn vào việc giúp đội nhà giành vé dự Vòng chung kết.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý