Công Phượng cần đọc kỹ về Messi và Falcao

beck beck @beck

Công Phượng cần đọc kỹ về Messi và Falcao

Nghi án gian lận tuổi của Công Phượng hiện vẫn chưa có lời giải đáp cuối cùng. Dự kiến, phải mất một thời gian nữa sự việc mới được sáng tỏ. Và dù kết quả cuối cùng thế nào, Công Phượng vẫn sẽ nhận được những bài học cho mình.

18/11/2014 03:34 PM
706

Vụ việc ẫm ĩ những ngày qua đã khiến Công Phượng phải chịu áp lực vô cùng lớn. Hàng trăm tờ báo, hàng triệu khán giả nước nhà ngày đêm nhắc tới tên anh, soi mói vào đời tư của anh. Gia đình Công Phượng cũng không thoát khỏi áp lực và sự săm soi của báo chí. Theo cầu thủ này, cha mẹ anh đã phải bỏ dở công việc và bị ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ.

Trong làng bóng đá, có không ít những cầu thủ gặp phải scandal như Công Phượng. Năm ngoái, Lionel Messi, ngôi sao bóng đá người Argentina đang thi đấu cho CLB Barcelona dính nghi án trốn thuế. Từ chỗ là một trong những tượng đài của bóng đá thế giới đương đại, Messi đối diện với nguy cơ tù tội và đánh mất cả sự nghiệp. Nhưng rồi Messi vẫn đứng vững trước cơn bão dư luận, thi đấu tốt và tiếp tục đóng góp cho Barca. Hiện tại, nghi án trốn thuế của “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2012” đang dần khép lại khi tháng 6 vừa rồi, toà án Tây Ban Nha tuyên bố anh không liên quan tới vụ việc.

 - Ảnh 1

Công Phượng cần đứng vững trước áp lực dư luận.

Một ngôi sao bóng đá khác cũng dính lùm xùm về tuổi tác là Radamel Falcao. Tháng 7 năm ngoái, một kênh truyền hình của Colombia đã về tận trường tiểu học cũ của anh để điều tra. Theo như kênh truyền hình này, các giấy tờ hồ sơ của Falcao ở đây chứng tỏ anh sinh năm 1984 chứ không phải 1986 như giấy tờ hiện nay. Tuy nhiên, “Mãnh hổ” đã không để vụ việc ảnh hưởng tới sự nghiệp ở Monaco, để rồi sau đó chuyển tới khoác áo M.U trong mùa hè vừa qua.

Hơn lúc nào hết, Công Phượng cần bản lĩnh mạnh mẽ như Messi, Falcao để bước qua nghi án lùm xùm này. Scandal này có thể mang tới cho anh nhiều phiền muộn, nhưng cũng nhờ nó, anh sẽ trưởng thành hơn. Và dù 19 tuổi hay 21 tuổi, anh vẫn sẽ là trụ cột của bóng đá nước nhà trong tương lai.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý