Công Phượng chói sáng, HAGL vùi dập á quân Thai-League

mu mu @mu

Công Phượng chói sáng, HAGL vùi dập á quân Thai-League

Chonburi FC là á quân của giải Thai Premier League, sở hữu trong đội hình rất nhiều cầu thủ chất lượng. Đây hứa hẹn sẽ là thuốc thử liều cao với HAGL.

24/12/2014 06:02 PM
854

Nhấn F5 liên tục để cập nhật...

 - Ảnh 1

Tuấn Anh sẽ ra sân ở trận này.

- Ở trận đấu chiều nay, HAGL sẽ có sự trở lại của Tuấn Anh. Trước đó, nhạc trưởng nơi tuyến giữa này đã dính chấn thương và tưởng nhưng như sẽ phải nghỉ khoảng 1 tuần. Có Tuấn Anh, tuyến tiền vệ của HAGL sẽ không quá lép vế trước một Chonburi sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật và có nền tảng thể lực dồi dào.

- Công Phượng và đồng đội cần phải chứng tỏ được khả năng trước đội á quân Thai Premier League, Chonburi FC. Đây là dịp cho HLV Graechen đánh giá phong độ của các học trò trước khi tham dự V.League 2015. Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp còn có cơ hội thử nghiệm sơ đồ và đội hình chiến thuật cho HAGL. Việc tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục thể lực giúp ông có thêm sự lựa chọn về mặt nhân sự cho khu trung tuyến.

 - Ảnh 2

Ảnh - Zing.

- Tiền đạo Công Phượng và chân sút người Thụy Điển Darko Lukanovic khởi động trước trận gặp CLB Chonburi, á quân Thai Premier League. Đây là trận đấu rất khó khăn cho thầy trò HLV Graechen, bởi đối thủ mạnh hơn nhiều so với CLB Rayong, đội bóng thua 2-3 trước HAGL cách đây ít ngày.

- Trận đấu bắt đầu. Chonburi FC giao bóng trước.

- Tiền đạo Công Phượng trở thành tâm điểm trên sân. Cầu thủ gốc Nghệ An được chờ đợi cùng chân sút ngoại binh Darko Lukanovic tạo thành cặp song sát nguy hiểm trên hàng công của HAGL.

- Ở trận ra quân gặp CLB Rayong, tiền vệ Xuân Trường là một trong những cầu thủ thi đấu hay bên phía HAGL. Anh thực hiện những pha đi bóng kỹ thuật khiến cầu thủ đối phương gặp khó khăn trong việc theo kèm. Trận này, anh tiếp tục thể hiện được những phẩm chất của mình.

- Phút thứ 27. Công Phượng chuyền cho Lukanovic dứt điểm, nhưng thủ môn của Chonburi bay người cản phá thành công.

- HAGL tấn công áp đảo trước Chonburi. Từ đầu trận, các học trò của HLV Graechen tạo ra khá nhiều pha tấn công nguy hiểm.

- Hết hiệp 1. Hai đội hòa 0-0.

- Hiệp 2 bắt đầu.

- HAGL điều chỉnh đội hình thi đấu khi cầu thủ khoác áo số 26 Bùi Trần Vũ vào thay Thanh Hậu (22) dính chấn thương.

- Phút thứ 73. Hồng Duy sút xa từ khoảng cách 25 m mở tỷ số cho HAGL.

- Phút thứ 79. Từ đường chọc khe của đồng đội, Công Phượng đối mặt với thủ môn Chonburi, dứt điểm nâng tỷ số 2-0 cho HAGL.

- Phút thứ 85. Công Phượng solo từ cánh phải vào trung lộ, sau đó tung cú dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0 cho HAGL.

- Kết thúc trận đấu, HAGL đánh bại á quân của Thai Premier League, Chonburi với tỷ số 3-0, trong đó có cú đúp bàn thắng của tiền đạo Công Phượng và pha lập công còn lại của Hồng Duy.

...

Đội hình ra sân của HAGL đấu với Chonburi FC

Thủ môn: Minh Nhựt (1)

Hậu vệ: Hồng Duy (7) - Lê Đức Lương (61) - Morec Mitja (số 29, trung vệ người Slovenia), Văn Sơn (2)

Tiền vệ: Hoàng Thiên (10), Phan Thanh Hậu (22), Minh Vương (11), Thanh Tùng (18).

Tiền đạo: Darko Lukanovic (số 24), Công Phượng (44).

Link trực tiếp trận: HAGL vs Chonburi FC

...

Xem Trực tuyến trận HAGL vs Chonburi FC

Xem lại trận HAGL vs Cần Thơ

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý