Công Phượng đáng giá bao nhiêu?

mu mu @mu

Công Phượng đáng giá bao nhiêu?

Sau siêu phẩm vào lưới ĐT U19 Australia, báo chí Việt Nam và quốc tế liên tục bình luận về cái tên Nguyễn Công Phượng và một trong số những câu hỏi đang gây tranh cãi là cầu thủ của U19 Việt Nam này đáng giá bao nhiêu?

09/09/2014 07:05 PM
2,182

Trong trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Australia, trước khi Công Phượng tỏa sáng thì cái tên Da Silva được nhắc đến rất nhiều bởi giá trị chuyển nhượng. Cầu thủ này hiện đang là thành viên của một trong những đội bóng hàng đầu thế giới là AS Roma, anh được đội bóng Italia mua về với mức giá phá vỡ kỷ lục tại A-League là 2,5 triệu USD.

 - Ảnh 1

Câu hỏi cộng đồng mạng đặt ra

Tuy nhiên, dù là cầu thủ đắt giá thế nhưng Da Silva đã không có đất diễn trong trận đối đầu với U19 Việt Nam tại giải Đông Nam Á 2014. Tên của tiền vệ này đã thực sự biến mất sau khi Công Phượng lập siêu phẩm giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Australia với tỉ số tối thiểu 1-0. Sau trận đấu, báo chí quốc tế bắt đầu tung hô Công Phượng còn ở Việt Nam một trong những chủ đề được quan tâm nhất đó là chân sút xứ Nghệ này hiện đáng giá bao nhiêu?

Theo báo chí Anh nhận định, với tài năng của Công Phượng thì anh hoàn toàn xứng đáng đứng trong đội hình của đội bóng lớn tại xứ sở Sương mù, Arsenal. Trong khi đó, một số ý kiến còn ví von anh là ‘Messi của Việt Nam’. Chỉ cần vậy thôi, tên tuổi và giá trị của Công Phượng đã được tăng lên đáng kể trong làng túc cầu Việt Nam và thế giới.

Tại Việt Nam, nhạc sĩ Dương Thụ đã chứng kiến và rất bất ngờ trước khoảnh khắc tỏa sáng của Công Phượng. Ngay sau đó ông có nhận định rằng, lâu nay chúng ta cứ tự ti, mình cũng có cầu thủ đẳng cấp chẳng kém gì U19 Australia, vậy nên giá trị chẳng kém đâu. Đây cũng là vấn đề nhiều NHM U19 Việt Nam đang tranh luận, có nhiều ý kiến được đưa ra và một câu trả lời nhận được sự đồng tình đó là 'vô giá'.

ĐT U19 Australia, Nguyễn Công Phượng, U19 Việt Nam, Siêu phẩm của Công Phượng, video">video siêu phẩm của công phượng, bàn thắng của công phượng, giá trị của công phượng, công phượng vô giá

Đúng vậy, là cầu thủ trưởng thành từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai-Arsenal JMG và hiện tại đang phục vụ cho ĐT U19 Việt Nam, có thể nói rằng Công Phượng là tài sản quốc gia và cũng là niềm tự hào của toàn thể người hâm mộ. Điều mà mọi người đang chờ đợi từ Công Phượng đó chính là sự thăng tiến vượt bậc và những đóng góp của anh cho đội nhà.

Dù không thể sánh với những Messi hay Ronaldo,... dù không phải là một thành viên của CLB nổi tiếng như Man United hay Barcelona,... thế nhưng trong mắt NHM Việt Nam anh là một nhân tài của ĐTQG. Như vậy, điều đáng quan tâm lúc này là những cống hiến của Công Phượng cho đội nhà chứ không phải giá trị đang được bàn tàn.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Clip: Bài hát chế 'Ngọn lửa U19 Việt Nam' gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý