Công Phượng để lộ hình xăm độc đáo

beck beck @beck

Công Phượng để lộ hình xăm độc đáo

Nhiều fan hâm mộ thực sự tò mò về ý ngiã của hình xăm gồm 4 chữ cái trên kẽ tay của thủ quân HAGL, Nguyễn Công Phượng.

01/12/2014 10:41 AM
768

Chuyện cầu thủ Việt xăm hình cầu kỳ lên cơ thể với mục đích thể hiện cá tính vốn đã xuất hiện nhiều ở V.League. Nhưng với các thành viên của lứa U19 HAGL, nó lại không phải một trào lưu mà họ yêu thích. Đơn giản, bầu Đức từng tuyên bố sẽ đuổi thắng cổ cầu thủ nào xăm trổ hay để những kiểu tóc kỳ dị. Mà ở HAGL, ông bầu này nói làm làm, không ai không nể sợ.

 - Ảnh 1

Công Phượng và hình xăm ý nghĩa ở ngón đeo nhẫn.

Tuy vậy không đồng nghĩa một vài người không được phép xăm một vài hình ý nghĩa, kín đáo. Điển hình nhất có lẽ là trường hợp của Công Phượng. Người hâm mộ U19 Việt Nam có lẽ ít để ý đến chi tiết nhỏ trên kẽ bàn tay trái của đội trưởng người xứ Nghệ. Trong những lần bắt tay đội bạn và tổ trọng tài điều khiển trận đấu, anh đã nhiều lần để lộ hình xăm kín đáo ở vị trí kẽ tay ngón đeo nhẫn.

Việc Công Phượng có hình xăm trên kẽ tay hoàn toàn là điều bình thường và không hề ảnh hưỏng tới việc nhận xét tư cách đạo đức từ bầu Đức. Bởi theo như Phượng kể thì đó là tên một người bạn thân ở quê nhà Nghệ An đã giúp đỡ Phượng rất nhiều trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm.

Được biết, hình xăm của Công Phượng là bốn chữ “HPTD”. 4 chữ này có ý nghĩa như thế nào thật sự chỉ người trong cuộc mới hiểu và chắc chắn Công Phượng cũng không dễ dàng chia sẻ hay tâm sự điều này với bất kỳ ai. Tuy vậy, một vài người bạn thân của Công Phượng ở HAGL cũng biết ý nghĩa của hình xăm này. Nó có liên quan đến cô bạn gái của anh ở quê nhà.

Xưa nay, các cặp đôi khi tin tưởng nhau họ sẽ thường đeo nhẫn đôi, như một biểu tượng về sự gắn bó cũng như một lời thông báo đến mọi người rằng ta đã tìm được một nửa. Tuy nhiên giới trẻ hiện nay lại có cách bày tỏ độc đáo hơn. Họ xăm những hình xăm đôi hoặc những dòng chữ ý nghĩa vào ngón tay đeo nhẫn của mình. Một cách thể hiện khá mới mẻ, độc đáo và không thể tháo ra dễ dàng như chiếc nhẫn.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý