Công Phượng im tiếng, HAGL hòa Siam Navy 3-3

ronandinho ronandinho @ronandinho

Công Phượng im tiếng, HAGL hòa Siam Navy 3-3

Công Phượng chỉ có 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công và đó là không đủ để HAGL có thể kết thúc chuyến tập huấn Thái Lan với 3 trận toàn thắng. Siam Navy đã chơi rất quyết tâm và xứng đáng có trận hòa 33.

26/12/2014 07:14 PM
672

Siam Navy là đội bóng lâu đời của Thái Lan, nhưng xét về thực lực, họ lại kém xa Chonburi FC và Sayong. Vậy nên, HLV Graechen đã mạnh dạn để những trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy… trên băng ghế dự bị, đồng thời trao cơ hội cho những quân bài dự bị và cả những gương mặt mới xuất hiện.

Nhưng bất chấp như thế thì HAGL vẫn là đội bóng tạo được thế trận lấn lướt hơn so với đối thủ. Sự xuất sắc của Tuấn Anh – Minh Vương giúp tuyến giữa của đội khách kiểm soát tốt khu trung tuyến. Thậm chí ngay cả khi phải nhận bàn thua sớm thì HAGL vẫn chẳng cho thấy tâm lý nóng vội. Ngược lại, họ mới là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn hẳn.

 - Ảnh 1

Công Phượng chỉ vào sân trong hiệp 2 ở trận này.

Đến những phút cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên, những nỗ lực của HAGL đã được đền đáp. Từ pha đánh đầu của Darko Lukanovic, Trung Hiếu có mặt kịp thời ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, Công Phượng được tung vào sân để thay thế cho Darko Lukanovic. Khi tiền đạo mang áo số 44 này chưa kịp làm quen với nhịp độ trận đấu thì Siam Navy đã kịp có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 60 của trận đấu. Song niềm vui của Siam Navy chỉ tồn tại đúng 10 phút. Từ pha chuyền bóng rất đẳng cấp của Công Phượng, Út Cường dứt điểm gỡ hòa 2-2 cho HAGL. Thăng hoa sau bàn thắng này, Út Cường tiếp tục có pha dứt điểm quyết đoán để giúp đội khách tạm vươn lên dẫn trước 3-2. Đáng tiếc là ở thời điểm cuối trận, HAGL không thể giữ vững được lợi thế và để Siam Navy ghi bàn thắng gỡ hòa 3-3.

Sau 3 trận đấu trên đất Thái Lan, HAGL có 2 chiến thắng và 1 trận hòa, kết quả khá khả quan này giúp các cầu thủ trẻ của bầu Đức tự tin hướng đến một mùa giải V.League 2015 với nhiều khó khăn phía trước.

Vĩnh Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý