Công Phượng khiến đàn anh ganh tị vì có nhiều gái đẹp vây quanh

ronandinho ronandinho @ronandinho

Công Phượng khiến đàn anh ganh tị vì có nhiều gái đẹp vây quanh

So về tài năng, Công Phượng đang được coi là tiền đạo triển vọng bậc nhất của bóng đá nước nhà, so về khoản hút fan nữ, ngôi sao xứ Nghệ này cũng thuộc dạng có cố có má.

28/10/2014 04:04 PM
930

Trước đây, khi nhắc tới cầu thủ Việt có biệt tài thu hút fan nữ tốt nhất thì có thể kể tới Công Vinh, ngôi sao bóng đá trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An luôn khiến các cô giá yêu bóng đá chết mê chết mệt bởi tài năng và vẻ ngoài điển trai của mình.

Bây giờ, một cầu thủ xứ Nghệ khác cũng nối bước đàn anh khiến các fan hâm mộ nữ phải mê đắm. Đó là tiền đạo đầy triển vọng Công Phượng của tuyển U19 Việt Nam.

 - Ảnh 1

Công Phượng và người yêu tin đồn từng khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Tuy không có được vẻ ngoài điển trai như bậc đàn anh, nhưng Công Phượng được bù lại bằng tài năng và phong cách thi đấu hết mình vì cổ động viên.

Trong thời gian qua, tiền đạo trẻ thuộc biên chế HAGL đang là cái tên nổi bật nhất trong màu áo U19 Việt Nam và U19 HAGL. Ở bất cứ nơi nào anh xuất hiện, các fan đều vây kín lấy cầu thủ này. Sức hút của Công Phượng khiến các hot girl luôn vây quanh và chụp hình chung.

Rất nhiều những tấm hình như vậy từng khiến CP10 rơi vào rắc rối không đáng có vì “nghi án” có người yêu.

Đầu tiên là bức ảnh gây bão cộng đồng mạng khi Công Phượng tay trong tay với một hot girl xinh đẹp. Hình ảnh được lan truyền rộng rãi kèm theo đó là những lời đồn đoán về cô nàng hot girl khiến chàng tiền đạo tài năng mê đắm.

Cô gái này được cho là em họ cầu thủ Tiến Dũng trong đội U19 Việt Nam. Mặc dù hot girl này đã đích thân lên tiếng về mối quan hệ của mình với Công Phượng, nhưng nhiều người vẫn bán tín bán nghi về cặp đôi này.

Chưa dừng lại ở đó. Mới đây, đồng đội trên tuyển U19 Quốc gia, Trần Hữu Đông Triều cũng đăng tải một hình ảnh gây bão dư luận. Bức hình về chàng thanh niên lạ mặt được một cô gái xinh đẹp ngồi hẳn lên đùi, kèm theo đó là một lời bình tỏ rõ lòng "đố kỵ": "khi nào mới được hạnh phúc như người ta…".

 - Ảnh 2

Bức ảnh được đồn đoán là của Công Phượng.

Tuy bức hình giấu mặt chàng trai, nhưng nhiều người vẫn quả quyết đó chính là Công Phượng bởi quan sát bắp chân có vẻ giống chàng tiền đạo của U19 Việt Nam.

Trên thế giới, việc những cầu thủ nổi tiếng luôn được các cô gái vây bám là chuyện hết sức bình thường. Hãy cứ nhìn những siêu sao Cristiano Ronaldo hay Marco Reus là rõ, xung quanh họ luôn là ánh hào quang cùng những cô gái trẻ đẹp. Họ được nhiều fan nữ yêu mến không chỉ bởi bóng đá giỏi mà còn là vì đẹp trai và giàu có.

Nhưng với Công Phượng, có lẽ sức hút lớn nhất của chàng cầu thủ này là tài năng trên sân cỏ và dáng vẻ hiền lành, có đôi chút lạnh lùng… Mỗi khi xuất hiện với những cô gái trẻ đẹp, Công Phượng luôn giữ thái độ điềm tĩnh, ít nói và lạnh lùng. Có lẽ đây lại là điểm bí ẩn khiến nhiều cô gái tỏ ra thích thú.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý