Công Phượng lập công, HAGL vẫn thất bại trước Hà Nội T&T

beck beck @beck

Công Phượng lập công, HAGL vẫn thất bại trước Hà Nội T&T

(Công lý) Hoàng Anh Gia Lai đã có chuyến làm khách đến sân của Hà Nội T&T ở vòng 11 VLeague, và dù đã nỗ lực đội bóng phố núi vẫn phải ra về tay trắng.

26/04/2015 09:34 AM
199

Trên sân nhà, Hà Nội T&T nhập cuộc lấn lướt và có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 8 của trận đấu do công của Hoàng Vũ Samson bằng một cú đánh đầu sau khi nhận đường chuyền của Cyrus Nicholas. Đến phút 29, cũng từ đường chuyền của cầu thủ mang áo số 40, Gonzala ghi bàn nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 cho đội bóng Thủ đô.

Hoàng Anh Gia Lai đã không phát huy được sở trường của mình trước những cầu thủ có thể lực mạnh hơn rất nhiều bên phía Hà Nội T&T. Thế nên ở phút 34, trong một tình huống phản công, hậu vệ của HAGL buộc phải phạm lỗi với Samson trong vòng cấm, và trọng tài cho Hà Nội T&T được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Văn Quyết sút phạt thành công nâng tỉ số trận đấu lên 3-0.

Rất đông khán giả đã đến sân để cổ vũ cho Công Phượng và các cầu thủ của HAGL

Đến phút 44, từ đường chuyền của Công Phượng, Văn Biển đã mang về cho HAGL quả phạt 11m do bị phạm lỗi trong vòng cấm. Văn Sơn sút phạt thành công rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho HAGL. Tuy nhiên, các CĐV của đội bóng phố núi chưa kịp vui mừng thì chỉ hai phút sau, ở phút 45+2, Hoàng Vũ Samson bứt tốc đón đường chuyền của Gonzalo, ghi bàn giúp đội chủ nhà dẫn trước 4-1.

Sang hiệp hai, Hà Nội T&T chơi chậm lại và không còn duy trì áp lực lên đội khách như trong hiệp một. Phút 57, HLV Phan Thanh Hùng đưa Samson ra sân và Thành Lương vào thế chỗ. Bên phía HAGL, Tiến Hoài cũng vào thay cho Hồng Duy do bị đau.

Bị dẫn trước tới ba bàn, các cầu thủ trẻ của HAGL dâng cao để tìm kiếm cơ hội ghi bàn gỡ hoà và cố gắng của họ cuối cùng cũng mang lại hiệu quả. Phút thứ 71, Quốc Long phạm lỗi với Thanh Tùng trong vòng cấm và HAGL được trọng tài cho hưởng quả phạt đền. Nhận nhiệm vụ sút phạt, Công Phượng đã đánh lừa được thủ môn Hồng Sơn, ghi bàn thắng thứ hai cho HAGL.

Công Phượng ghi bàn cho HAGL ở phút 72 của trận đấu. Ảnh :Zing.vn

Quyết không để cho HAGL có thêm cơ hội ghi bàn, các cầu thủ Hà Nội T&T cũng đã tạo được một số tình huống nguy hiểm trước cầu môn của thủ thành Minh Nhựt. Tuy nhiên, Gonzalo đã bỏ lỡ cơ hội ghi thêm bàn thắng cho Hà Nội T&T ở phút 78 và 80 của trận đấu.

Khi trận đấu tưởng như kết thúc với tỉ số 4-2 cho Hà Nội T&T, thì bất ngờ ở phút 90+4, từ quả phạt bên cánh phải của Công Phượng, Đức Lương thoát xuống đánh đầu ghi bàn thắng thứ ba cho HAGL. Và ngay sau đó, trọng tài Xuân Nguyện đã thổi còi kết thúc trận đấu.

Với tỉ số chung cuộc 4-3, Hà Nội T&T đã giữ được trọn vẹn ba điểm và hiện đang có tổng điểm là 13 sau 11 vòng đấu, tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH, còn HAGL vẫn giậm chân ở vị trí thứ 11 với tổng điểm là 8.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen cảm thấy thất vọng về kết quả chung cuộc. Ông thừa nhận, trong hiệp một các cầu thủ HAGL đã chơi không tốt và không đạt được 100% phong độ, mà nguyên nhân có lẽ là do áp lực và cả lo sợ. HLV người Pháp đánh giá Hà Nội T&T là đối thủ thi đấu tốt nhất trong tất cả các đội bóng mà HAGL đã gặp ở mùa giải này, và ông không thể hiểu vì sao một đội bóng chơi như thế lại có vị trí không tốt trên BXH.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý