Công Phượng lập cú đúp, U21 HAGL bảo vệ ngôi vô địch

ronandinho ronandinho @ronandinho

Công Phượng lập cú đúp, U21 HAGL bảo vệ ngôi vô địch

(ĐSPL) Công Phượng đã lập một cú đúp giúp U21 HAGL đánh bại U19 Hàn Quốc 20 để bảo vệ ngôi vô địch giải U21 Quốc tế 2015.

01/12/2015 01:49 AM
168

U21 HAGL chơi tấn công ngay từ đầu trận đấu khiến U19 Hàn Quốc khá bất ngờ. Tuy nhiên với trình độ của mình, đội bạn vẫn tạo ra được những pha ăn miếng trả miếng với U21 HAGL. Phút 23, Công Phượng đi bóng từ vạch giữa sân rồi bất ngờ tung ra cú sút trái phá ở khoảng cách chừng 25 m đưa bóng vào góc chết mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, U19 Hàn Quốc đẩy cao đội hình lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó đội bóng phố núi lại chơi phòng ngự phản công. Nhưng không vì thế mà trận đấu kém hấp dẫn hơn. U21 HAGL đã chặn đứng tất cả những pha tấn công của đối thủ và còn tung ra nhiều pha phản công khiến khung thành đội bạn luôn bị đặt trong tình trạng nguy hiểm.

 - Ảnh 1Phóng to

Cuối cùng U21 HAGL cũng có được bàn nhân đôi cách biệt ở phút 86. Pha phối hợp giữa Công Phượng và Văn Toàn đã đánh bại 5 cầu thủ Hàn Quốc trước khi tiền đạo xứ Nghệ đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 2-0 cho U21 HAGL.

Với chiến thắng này, U21 HAGL đã bảo vệ thành công ngôi vô địch. Cú đúp trong trận này đã giúp Công Phượng có 5 bàn thắng ở giải và trở thành Vua phá lưới. Anh cũng nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý