Công Phượng liệu có khả năng sang Thái Lan thi đấu?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Công Phượng liệu có khả năng sang Thái Lan thi đấu?

(ĐSPL) Một tờ báo nước ngoài vừa lên tiếng mời gọi Công Phượng sang Thái Lan thi đấu. Nhưng đâu là sự thật trong thương vụ này.

01/07/2015 04:13 AM
569

Mới đây, tác giả Eric Noveanto đã nhận định trên tờ Footballchannel.asia rằng Thai-League chính là giải đấu có chất lượng và tính cạnh tranh số 1 Đông Nam Á hiện nay. Cây bút này cho rằng những tài năng hàng đầu bóng đá Đông Nam Á hiện giờ, nếu chưa có cơ hội tiếp cận những nền bóng đá phát triển của châu Âu hay thậm chí là Hàn Quốc, Nhật Bản... thì họ có thể chọn Thai-League làm nơi thi đấu để phát triển sự nghiệp.

Bài báo cho biết, Thai-League đang là nơi rất nhiều cầu thủ Đông Nam Á đang chơi bóng. Đó là Hassan Sunny (Singapore), Greg Nwokolo (Indonesia), Thiago Cunha (Đông Timor), Diogo Rangel (Đông Timor), Heberty (Đông Timor)... Ngoài ra còn là một loạt các cầu thủ trẻ khác hiện cũng học tập và tập luyện tại các lò đào tạo trẻ của Thái Lan.

 - Ảnh 1Phóng to


Tác giả này cũng cho rằng, có 7 cầu thủ trẻ của các nước Đông Nam Á hiện tại nên tới Thai-League. Tất cả những cầu thủ này đều đã gây ấn tượng ở các giải trẻ thuộc hệ thống bóng đá Đông Nam Á trong thời gian vừa qua. 7 cái tên ấy bao gồm Faris Ramli (Singapore), Paulo Sitanggang (Indonesia), Zubir Azmi (Malaysia) , Prak Mony Udom (Cambodia), Aung Thu (Myanmar), Amani Aguinaldo (Philippines) và Công Phượng.

Tuy nhiên, khả năng Công Phượng sang Thái Lan thi đấu rất khó xảy ra. Nguyên nhân là bởi đây là lứa "quả ngọt" đầu tiên của bầu Đức và học viên HAGL-JMG. Ông bầu này từng nhiều lần tuyên bố sẽ không bán Công Phượng với bất kỳ giá nào, kể cả sang châu Âu hay Nhật Bản. Không ai khác, chính Công Phượng và những Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều sẽ phải giúp HAGL trở lại ngôi vị số 1 Việt Nam. Nếu bầu Đức để Công Phượng ra đi, chẳng khác nào ông "tự chặt tay" và hủy hoại đội bóng của mình.

T.M

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý