Công Phượng 'ngả mũ' trước đồng đội người Brazil

beck beck @beck

Công Phượng 'ngả mũ' trước đồng đội người Brazil

Cuộc tìm kiếm người đá cặp với Công Phượng ở Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mùa tới xem ra đang đi đúng hướng. Tiền đạo người Brazil mới đến thử việc đã khiến các đồng nghiệp Việt Nam không khỏi xuýt xoa, trầm trồ bởi kỹ thuật cá nhân điêu luyện của mình.

27/11/2014 02:05 PM
853

Chiều qua, tiền đạo Julio Ribeiro đã tham gia buổi tập đầu tiên cùng thầy trò HLV Graechen. Ngay lập tức anh đã gây ấn tượng mạnh với các thành viên CLB HAGL. Ribeiro đã trình diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện đúng chất Samba của quê hương Brazil. Không chỉ có vậy, anh đã ghi 8 bàn thắng trong suốt buổi tập và tiền đạo này cũng có khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân.

Theo ghi nhận của phóng viên, HLV Graechen và Ban huấn luyện HAGL rất hài lòng với màn “chào sân” này. Các đồng nghiệp Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh và các cầu thủ khác cũng phải thán phục. Nhiều cầu thủ cho biết rất muốn Ribeiro trở thành đồng đội ở mùa giải sắp tới dù hai bên mới gặp nhau chưa lâu.

 - Ảnh 1

Ribeiro khiến các đồng nghiệp Việt Nam "lác mắt".

Mặc dù hài lòng ra mặt sau buổi tập đầu tiên của Ribeiro, BHL đội bóng phố núi vẫn rất cẩn trọng. Họ cho biết sẽ tiếp tục theo dõi tiền đạo người Brazil này trong thời gian sắp tới. Nếu Ribeiro chứng minh được khả năng của bản thân, đội bóng sẽ nhanh chóng ký hợp đồng với anh.

Hiện tại, đội bóng phố núi chưa cung cấp thêm nhiều thông tin về cầu thủ này. Những thông tin về anh chỉ là cái tên Julio Moraes Ribeiro và năm sinh 1987. Được biết, cầu thủ này chỉ nói được tiếng Bồ Đào Nha (tiếng mẹ đẻ ở Brazil) mà không nói được tiếng Anh và tiếng Pháp. Đây sẽ là khó khăn cho anh cũng như đồng đội và BHL khi giao tiếp, trao đổi về chiến thuật.

Bình An (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý