Công Phượng thích thú ở thiên đường mua sắm Thái Lan

ronandinho ronandinho @ronandinho

Công Phượng thích thú ở thiên đường mua sắm Thái Lan

Công Phượng và các đồng đội đã được đưa đi mua sắm tại Central World, trung tâm thương mại, mua sắm lớn nhất Thái Lan nằm tại Bangkok.

23/12/2014 09:32 AM
1,006

Giáng sinh đã cận kề, Central World lẽ dĩ nhiên trở nên cực kỳ tấp nập và rộn ràng khi khách du lịch đổ về đây ngày một nhiều. Các hoạt động khuyến mãi được tiến hành rầm rộ. Tuy nhiên, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Sơn...của HAGL tỏ ra rất “lạnh lùng”.

Tất cả hầu như chỉ đi dạo, xem và chụp hình. Rất ít người bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến những sản phẩm đủ màu sắc xung quanh.

Hình ảnh Công Phượng và các đồng đội tham quan Central World:

 - Ảnh 1

Công Phượng "hững hờ" đi dạo trong Central World.

Lý do một phần đến từ thực tế các cầu thủ thuộc lứa U.19 đôn lên từ học viện hoặc lớp năng khiếu đều không có sẵn nhiều tiền mặt trong người khi luôn trích một phần không nhỏ “lương” của mình để gửi về gia đình ngoài quê.

Kế đến, những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Văn Sơn, Hồng Duy... đều xuất ngoại rất nhiều từ châu Âu đến Nhật Bản, Myanmar... nên không còn quá bỡ ngỡ trước những trung tâm mua sắm khổng lồ, đồ dùng cá nhân nào cần mua thì cũng đã được trang bị gần hết.

 - Ảnh 2

Khu bán giày là nơi níu chân các cầu thủ lâu nhất.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Nơi khiến những cầu thủ phố Núi dừng chân lâu nhất, không ngạc nhiên là những cửa hàng bán giày của Adidas hay Nike, nơi các cầu thủ có thể mân mê và bình phẩm về từng mẫu giày mới nhất mà Việt Nam chưa chắc đã có.

Một nơi khác cũng được các cầu thủ trẻ chú ý là khu vực bán đồ lưu niệm, với những món quà nhỏ xinh xắn như móc gắn chìa khóa, gấu bông mua về tặng cho bạn bè, người thân tại Việt Nam.

 - Ảnh 5

Thủ môn Văn Tiến đang chụp lại một mẫu quà lưu niệm.

BTV (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý