Công Phượng trần tình về chuyện khóa môi hot girl

mu mu @mu

Công Phượng trần tình về chuyện khóa môi hot girl

(ĐSPL) – Trước khi ra Hà Nội hội quân cùng đội tuyển U23 Việt Nam, tiền đạo Công Phượng của HAGL đã lên tiếng về tin đồn tình ái với nữ ca sỹ Hòa Minzy.

05/03/2015 12:17 AM
506

Cách đây không lâu hình ảnh Công Phượng khóa môi nữ ca sỹ đồng niên từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Nghi án tình cảm của cặp đôi càng tăng lên khi bức hình chụp chung họ trong buổi offline được chia sẻ rộng rãi. Thời điểm đó cả Công Phượng và bạn gái tin đồn đều chọn cách im lặng.

 - Ảnh 1

Công Phượng phủ nhận chuyện yêu Hòa Minzy.

Mới đây khi được hỏi về chuyện cặp kè với giọng ca trẻ từng đăng quang Học viện ngôi sao, Hòa minzy, Công Phượng đã thẳng thừng phủ nhận. Theo tiền đạo gốc xứ Nghệ, đây chưa phải là thời điểm anh quan tâm đến chuyện tình cảm và giữa anh và Hòa Minzy chỉ đơn thuần là bạn bè đơn thuần mà thôi.

“Tôi còn ít tuổi nên chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Tôi và Hòa minzy chỉ là bạn mà thôi. Chúng tôi chơi rất thân với nhau và với nhiều người nữa. Hòa cũng như nhiều người trong nhóm rất tinh nghịch nên chúng tôi có chụp chung một số bức ảnh với tính chất vui đùa khiến nhiều người nhầm tưởng…”, Công Phượng khẳng định. Chia sẻ của Công Phượng đã đập tan những tin đồn liên quan đến nghi án tình cảm giữa trung phong này và giọng ca trẻ suốt thời gian qua.

Vẫn theo ngôi sao 20 tuổi của HAGL tập trung thi đấu và rèn luyện là mối quan tâm lớn nhất của anh còn những việc khác như thực hiện hợp đồng quảng cáo, ăn ở đều được CLB lo liệu. Công Phượng cũng cho biết sẽ nỗ lực tối đa trong đợt tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại châu Á.

HƯƠNG GIANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý