Công Phượng và 3 ngôi sao đáng chờ đợi nhất bảng ‘tử thần’

ronandinho ronandinho @ronandinho

Công Phượng và 3 ngôi sao đáng chờ đợi nhất bảng ‘tử thần’

Còn chưa đến 1 tuần nữa giải U19 châu Á sẽ chính thức diễn ra và 4 đội bóng ở bảng tử thần đều có những nhân tố xuất sắc để hướng đến một kết quả thuận lợi nhất.

03/10/2014 02:12 PM
836

Ngày 9/10 tới, U19 Việt Nam cùng U19 Nhật Bản, U19 Hàn Quốc Và U19 Trung Quốc sẽ chính thức bước vào giải U19 châu Á. 4 đội bóng nhưng chỉ có 2 chiếc vé vào vòng sau khiến những cuộc đụng độ sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn. Ngoài sức mạnh tập thể thì sự đột biến cá nhân sẽ ảnh hưởng nhiều đến cục diện trận đấu. Sau đây Thể thao 247 sẽ điểm tên 4 cầu thủ xuất sắc nhất của 4 đội bóng.

Công Phượng – U19 Việt Nam

Trong một tập thể tài năng nhưng Công Phượng vẫn luôn biết cách làm thế nào để biến mình thành số 1. Sau khi tiếp quản chiếc băng đội trưởng, tiền đạo này càng có thêm động lực cùng sự quyết tâm thể hiện mình. Không chỉ đóng góp lớn về lối chơi của toàn đội mà Công Phượng còn hội tụ khả năng gây đột biến cực tốt.

 - Ảnh 1

Công Phượng

Trước những hàng phòng ngự được đánh giá cao là U19 Nhật Bản hay U19 Hàn Quốc, thì những pha bứt tốc như cách Phượng từng làm ở trận gặp U19 Australia sẽ là chìa khóa giải quyết tình hình. Phong độ của Công Phượng sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả của U19 Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

Minamino Takumi – U19 Nhật Bản

Minamino Takumi là cầu thủ có kinh nghiệm nhất trong đội hình U19 Nhật Bản. Dù mới 19 tuổi nhưng tiền đạo đã có 54 lần thi đấu tại J.League 1, ghi được 7 bàn thắng. Anh cũng từng ghi bàn vào lưới M.U khi đội bóng nước Anh sang Nhật đá giao hữu vào mùa hè năm ngoái. Được thi đấu với những tiền đạo xuất sắc như Diego Forlan tại Cerezo Osaka giúp Minamino Takumi ngày càng toàn diện. Giải đấu tới, Minamino Takumi sẽ là tiền đạo được chờ đợi nhất.

 - Ảnh 2

Minamino Takumi

Park Seung-ho – U19 Hàn Quốc

Seung-ho năm nay 17 tuổi, có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạocánh. Hồi đầu năm 2010, anh đã có vinh dự được tập luyện và thi đấu tại lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca.

 - Ảnh 3

Park Seung-ho

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng nhãn quan tư duy chiến thuật tốt, Seung-ho đã được mệnh danh là “Lionel Messi của bóng đá Hàn Quốc”. Đáng chú ý, anh cũng thuận chân trái như Messi. Sự xuất hiện của Seung-ho trong đội hình sẽ giúp U19 Hàn Quốc đáng sợ hơn tại giải U19 châu Á sắp tới.

Xiang Baixu – U19 Trung Quốc

năm nay 19 tuổi và hiện đang chơi bóng cho đội trẻ của CLB Saint-Etienne của Pháp. Xiang được xem là một trong những “mầm non” triển vọng nhất của bóng đá Trung Quốc. Năm ngoái, khi còn thuộc biên chế của Tứ Xuyên, Xiang cũng đã được gọi vào đội tuyển U19 Trung Quốc tham dự vòng loại châu Á và góp công lớn đưa đội tuyển nước này lọt vào VCK.

 - Ảnh 4

Xiang Baixu

Xiang chuyển tới Pháp kể từ tháng 1/2014, chỉ sau 3 buổi tập cầu thủ này đã được CLB hiện đang chơi tại Ligue 1 là Saint-Etienne ký hợp đồng. Với chiều cao lý tưởng 1m88 cùng khả năng săn bàn thính nhạy, Xiang hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ U19 Việt Nam cùng hai đội còn lại gặp nhiều khó khăn.

Theo báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý