Công Phượng và cơ hội cuối để ghi điểm với HLV Miura

beck beck @beck

Công Phượng và cơ hội cuối để ghi điểm với HLV Miura

(ĐSPL) – Công Phượng sẽ có thêm cơ hội ghi điểm với HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura khi nhà cầm quân người Nhật sẽ dự khán trận HAGLQuảng Ninh.

27/01/2015 10:42 PM
473

Sau khi thi đấu nhạt nhòa trong cuộc đối đầu giữa HAGL và ĐTLA tại vòng 2 V.League trên sân Pleiku, trận đấu mà HLV Miura dự khán, tiền đaok Công Phượng đã không còn được nhà cầm quân này chú ý nữa. Sau trận thua 1-2 của HAGL, ông Miura đã nhận xét rằng lứa cầu thủ U19 có tiềm năng, nhưng chưa đủ trình độ đá V.League. Nhận xét ấy cũng đồng nghĩa với việc cơ hội khoác áo đội tuyển Olympic của những cầu thủ vừa nêu là không cao.

 - Ảnh 1Phóng to

Công Phượng có thêm cơ hội chứng tỏ với HLV Miura.

Chiến lược gia 51 tuổi người Nhật Bản muốn tìm kiếm nhiều nhân tố mới cho đội tuyển Olympic, thay vì chỉ tập trung vào lứa U19 của HAGL. Bởi thế ông đã đến nhiều sân đấu khác nhau để theo dõi các đội bóng thi đấu thay vì chỉ tập trung vào đội bóng của bầu Đức.

Tại vòng 3 V.League, HLV Miura đã theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà ĐTLA và SLNA. Vòng 4, ông thầy này dự khán trận đấu giữa Đồng Nai-Cần Thơ. Sau vòng 4 HAGL tiếp tục gây thất vọng, HLV Miura đã chọn sân Nha Trang để theo dõi trận Khánh Hòa tiếp SLNA.

Dù vậy cơ hội sẽ trở lại với Công Phượng và các đồng đội trẻ ở HAGL tại vòng 6 V.League khi nhà cầm quân người Nhật sẽ đến sân Pleiku theo dõi trận HAGL tiếp Than Quảng Ninh, trước khi bay ra Đà Nẵng dự khán trận SHB Đà Nẵng đối đầu Hải Phòng.

Đây là tin rất vui với lứa Công Phượng, bởi chỉ còn 3 vòng đấu nữa, lượt thi đấu đầu tiên của V.League sẽ khép lại dành chỗ cho đội U23 tập trung. Điều đó cũng có nghĩa, chân sút xứ Nghệ gần như chỉ còn cơ hội cuối cùng để gây ấn tượng với thầy Nhật. Nếu không thể gây ấn tượng tốt, cửa lên tuyển của Công Phượng gần như sẽ đóng sập bởi ai cũng biết chiến lược gia xứ hoa Anh đào chỉ triệu tập những cầu thủ có phong độ cao mà thôi.




KHA MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý