Công Phượng và đồng đội bị "hắt hủi"

beck beck @beck

Công Phượng và đồng đội bị "hắt hủi"

(ĐSPL) Sau thành tích bết bát ở lượt đi V.League 2015, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều của HAGL đã bị VTV bỏ rơi ở lượt về này.

03/07/2015 04:34 PM
317

Xem thêm clip: 

Trong giai đoạn lượt đi V.League 2015, VTV đã làm một điều chưa từng có tiền lệ là phát sóng toàn bộ 13 trận đấu có sự góp mặt của HAGL. Nguyên nhân của sự việc có lẽ là do sức “hot” đến từ lứa cầu thủ trẻ U19 của HAGL.
Thế nhưng, với thành tích bết bát của HAGL ở giai đoạn lượt đi với chỉ 2 trận thắng sau 13 trận, VTV đã quyết định loại đội bóng này ra khỏi danh sách ưu tiên ở lượt về .
Theo lịch tường thuật trực tiếp giai đoạn lượt về của VTV, chỉ có 4 trận có sự xuất hiện của HAGL.

Công Phượng và đồng đội bị "hắt hủi" - Ảnh 1Phóng to

VTV và người hâm mộ không còn mặn mà với HAGL ở lượt về.

Trong khi đó, đội bóng có số trận được VTV chọn phát sóng nhiều nhất là Thanh Hóa với 6 trận.
Lý do đội bóng xứ Thanh được ưu tiên là do họ đã chơi khá tốt trong giai đoạn lượt đi của mùa giải. Họ giành được 25 điểm và chỉ kém 3 điểm so với đội đầu bảng B.Bình Dương. Ngoài ra, với chủ đầu tư mới, rất có thể các ông chủ đội bóng đã hợp tác với nhà đài giúp Thanh Hóa được tường thuật nhiều nhất V.League.
Đội có số trận được trực tiếp nhiều thứ hai là SLNA với 5 trận. Đồng Nai, Đồng Tháp và QNK Quảng Nam là ba đội không được VTV chọn trực tiếp trận nào ở lượt về V.League 2015.

Xem thêm clip: 

TUYẾT MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý