Công thức giảm 52 kg của nữ diễn viên Hàn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Công thức giảm 52 kg của nữ diễn viên Hàn

Nhờ uống sinh tố rau, củ, quả kết hợp áp dụng thực đơn kiêng khem nhiều chất xơ và tập gym, Kwon Mi Jin đã giảm cân nhanh đến bất ngờ.

31/10/2014 01:02 AM
7,458

Kwon Mi Jin là diễn viên hài có tiếng tại xứ sở kim chi với ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Tuy nhiên, trước khi theo đuổi đam mê diễn xuất, cô vốn sở hữu thân hình nặng tới 103 kg và mọi người đặt cho Mi Jin biệt danh "heo" vì trông cô to béo, bụng chảy xệ, mặt tròn xoe. Tuy mập mạp nhưng chưa bao giờ cô nàng phiền lòng vì nghĩ mình béo nhưng vẫn dễ thương. Cho đến khi càng lớn, Mi Jin cảm thấy bị kỳ thị, soi mói mỗi khi ra đường, không chàng trai nào muốn giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó khăn. Hai năm trước, cô tham gia chương trình Health Girl của đài KBS2 và nhận được lời thách thức giảm 50 kg. Khán giả chỉ nghĩ đây là trò đùa câu khách của nhà đài nhưng để chứng tỏ nỗ lực bản thân và tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng, người đẹp 26 tuổi đã quyết tâm ép cân nhằm thay đổi cuộc đời và đạt thành tích giảm được 52 kg trong gần một năm.

5_1414559082.jpg

Thân hình sồ sề với chiếc bụng chảy xệ trước khi ép cân của Kwon Mi Jin.

Chia sẻ trên tờ Korea Joongang Daily, Kwon Mi Jin tâm sự: "Trước khi thực hiện detox bằng rau, củ, quả, tôi đã áp dụng phương áp ăn kiêng kiểu Đan Mạch và dùng các loại thuốc thảo dược phương Đông. Thậm chí, tôi còn ăn muối để uống được nhiều nước hơn nhưng tất cả đều không giúp tôi giảm được cân nào". Qua tìm hiểu sách báo, cô đã quyết định thanh lọc cơ thể kết hợp ăn kiêng vì nó giúp người khỏe hơn mà lại hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Công thức detox của Kwon Mi Jin như sau:

- Nguyên liệu: 1 củ cà rốt to, 1 cây súp lơ xanh, nửa cây bắp cải, 1 quả cà chua, 1 quả táo, 1 quả chuối chín, nước lọc.

- Cách thực hiện:

+ Bước 1: Cắt khúc cà rốt, súp lơ xanh, bắp cải, cà chua rồi cho vào nồi, đổ nước xâm xấp, luộc trong 15 phút.

+ Bước 2: Vớt rau củ ra, để nguội rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm táo và chuối rồi xay nhuyễn.

1_1414559175.jpg

Các nguyên liệu phục vụ cho quá trình thanh lọc.

Hàng ngày, người đẹp uống khoảng 500 ml sinh tố, chia thành hai lần trong ngày vào buổi sáng sớm và chiều tối. Bất cứ lúc nào thấy đói, cô lại uống thêm khoảng 130 ml sinh tố và tiêu thụ nước lọc. Song song với việc detox, cô nàng 26 tuổi thực hiện biện pháp ăn kiêng và tập trung cho bữa trưa vì buổi sáng, tối đã uống sinh tố thay cơm. Cô thường ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ, tạo cảm giác no lâu gồm rong biển, đậu phụ, cà chua, và chút cơm.

a_1414559284.jpg

Thể hình Mi Jin thon gọn rõ ràng theo thời gian nhờ detox và ăn kiêng.

Quá trình kiêng khem của Mi Jin chia thành hai giai đoạn:

- Giai đoạn 1: Detox bằng sinh tố rau, củ, quả kết hợp ăn kiêng trong hai tuần đầu tiên.

- Giai đoạn 2: Sau khi kết thúc thanh lọc cơ thể, tiếp tục áp dụng thực đơn hạn chế chất béo, ít đường, muối, ưu tiên thực phẩm giàu chất xơ, và tiêu thụ nhiều nước lọc

Ngoài ra, cô còn dành 4 tiếng tập gym mỗi ngày và không lười nhác, bỏ tập mặc dù rất thèm ăn. Sau tháng đầu tiên, nữ diễn viên giảm được 22 kg và 4 tháng tiếp cô xuống thêm được 23 cân. Vì trong 5 tháng mới giảm được 45 kg nên Mi Jin vẫn chưa hoàn thành được thử thách giảm 50 cân của chương trình Health Girl. Nhưng sau khi cuộc thi kết thúc, nữ diễn viên vẫn tiếp tục tập luyện và giảm thêm được 7 cân.

3_1414559294.jpg

Với vóc dáng mảnh mai nặng 51 kg hiện giờ, nữ diễn viên hài đắt show hơn và trở thành mẫu ảnh cho nhiều tạp chí thời trang.

Để xuống được 52 kg trong gần một năm, cô nàng 26 tuổi đã nỗ lực và quyết tâm rất nhiều bởi phương pháp detox và ăn kiêng bằng rau, củ, quả sẽ khiến bạn thèm ăn "đến phát điên". Bạn không nên làm việc mà dành toàn bộ thời gian tập trung cho việc giảm cân.

Ngoài việc trở thành khách mời cho nhiều chương trình truyền hình, làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo... Kwon Mi Jin còn nổi tiếng hơn sau khi xuất bản cuốn sách tự viết về kinh nghiệm giảm béo của bản thân mang tên "Health Girl Kwon Mi Jin’s Fun Diet". Cuốn sách đã bán được 12.000 bản và hiện trở thành cẩm nang ép cân cho nhiều phụ nữ Hàn Quốc.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý