Công thức làm món bánh 'Tình yêu hạnh phúc'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Công thức làm món bánh 'Tình yêu hạnh phúc'

Chỉ với 2 cốc tiếng cười, một chút ủng hộ... là bạn đã có một mẻ bánh ngon, tuyệt hảo dành cho chính cặp đôi của mình.

24/11/2014 03:31 PM
2,598

Vun đắp cho một mối quan hệ cũng giống như làm một chiếc bánh. Nếu nguyên liệu chính của bánh kem là trứng, đường và sữa thì trong một mối quan hệ vững bền không thể không có tình yêu, quan tâm và ủng hộ. Muốn có một mẻ bánh ngon, bạn cần những nguyên liệu hảo hạng và cả công thức tuyệt vời dưới đây nữa.

Ảnh minh họa: Cakes.

cakes-3571-1416803897.jpg

Nguyên liệu:

- 2 cốc 'Tiếng cười'

Để tạo ra một mối quan hệ lâu dài, hãy có và rất nhiều tiếng cười. Chuyện tình sẽ ra sao nếu không có những âm thanh sinh động của nụ cuời? Một trong những tiêu chuẩn mong đợi nhất mà phụ nữ muốn ở một người đàn ông là biết cách làm cô ấy cuời vui vẻ. Muốn chuyện tình sống mãi, cần nhiều và rất nhiều tiếng cuời.

Khi yêu, bạn tận hưuởng thời gian bên nguời đặc biệt ấy và không thôi ngóng chờ từng giây phút để đuợc bên người đó. Vậy nên, bất kể thứ gì có thể làm hai bạn vui vẻ như phim hài lãng mạn hay thậm chí là vài ba lời bông đùa chọc ghẹo lẫn nhau, hãy dùng chúng để tạo ra tiếng cười mỗi ngày.

- 2 muỗng 'Khoảng cách'

Đã bao giờ bạn nghe nói tới việc khoảng cách có thể làm hai trái tim thêm gần lại chưa? Bên nhau mỗi ngày là cách tuyệt vời để xây dựng mối mối quan hệ vững chắc. Đúng là như vậy nhưng bạn nghĩ thế nào nếu cho cả hai một chút không gian riêng? Khoảng cách rất “đuợc việc” bởi vì sau một thời gian (ngắn) xa cách, mỗi tiếp xúc giữa hai người sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Cả hai sẽ biết trân quý hơn từng giây phút bên nhau và nhận ra rằng mình nhớ người kia da diết như thế nào.

couple5-2976-1416803815.jpg

Ảnh minh họa: Bris.

- 1 muỗng cà phê 'Ủng hộ'

Một mối quan hệ sẽ ra sao nếu hai người không ủng hộ nhau? Có những lúc bạn không thể đồng tình với ý kiến của nửa kia nhưng những lúc như vậy hãy xem lại lý do vì sao lại xảy ra sự trái ngược đó. Cho và nhận là một câu thần chú hữu hiệu trong tình yêu. Vì khi bạn hết lòng ủng hộ nguời ấy, nguời ấy sẽ đền đáp lại và ủng hộ bạn nhiều hơn nữa. Ủng hộ sinh ra niềm tin vững chắc để dựa vào những ngày mây xám.

- 2 cốc 'Trung thực'

Ai cũng biết cần phải yêu thật thà thì mới yêu dài lâu thế nhưng, đôi lúc ta vì một vài lý do mà quên đi điều đáng ra phải làm. Cần hai cốc của sự trung thực, vì nguyên liệu này chính là khối gạch vững chắc xây nên một mối quan hệ kiên cố. Nếu không có, bức tường này sẽ nhanh chóng sụp đổ mà thôi. Không có niềm tin sẽ không có tình yêu.

- Một chút xíu 'Thân mật'

Những cặp đôi hạnh phúc gần gũi với nhau nhiều lắm. Ôm ấp, nắm tay hay thậm chí là ân ái, hành động thân mật là một sợi chỉ đặc biệt nối kết mà mỗi bạn và người ấy mới có với nhau mà thôi. Nếu thiếu gia vị này, mối quan hệ sẽ trở nên khô khan và nhạt nhẽo. Có thể, người ấy sẽ bắt đầu cho rằng mình không được yêu và rồi họ buộc phải đi tìm một người khác thay bạn làm điều đó. Và thế là dấu chấm hết cho một cuộc tình.

Thời gian nướng: Cả một đời.
Dành cho: Một cặp đôi hạnh phúc.

Trà Xanh
(Theo: Destinationfemme)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý