Công thức tẩy lông nách hiệu quả, không bị thâm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Công thức tẩy lông nách hiệu quả, không bị thâm

Vùng da dưới cánh tay rậm lông, sậm màu làm các chị em thiếu tự tin khi diện trang phục hở vai. Những công thức tẩy lông nách dưới đây sẽ giúp loại bỏ nhanh nỗi lo đó.

28/08/2015 04:31 PM
2,848

Sử dụng nhíp hay dao cạo để loại bỏ lông nách sẽ khiến lỗ chân lông bị to và vùng da dưới cánh tay dễ thâm, không trắng sáng. Vì vậy, bạn nên tham khảo rồi áp dụng các công thức tẩy lông nách đơn giản, an toàn và hiệu quả dưới đây.

1. Chanh + lòng trắng trứng gà

Đây là phương pháp tẩy lông nách tại nhà phổ biến nhất và hầu như các nguyên liệu này lúc nào cũng có sẵn. Bạn cần tách lấy lòng trắng trứng gà, sau đó thêm một thìa nước cốt chanh và đánh bông lên để tạo hỗn hợp keo tẩy lông nách.

Tiến hành thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay, tiếp đó dùng một tấm giấy sạch mỏng dán lên, đợi khi hỗn hợp khô lại, giật mạnh tờ giấy theo ngược chiều lông mọc và rửa lại vùng da nách bằng nước sạch. Sau đó, bạn có thể thoa nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.

Những công thức tẩy lông nách hiệu quả mà không bị thâm 0

Chanh và lòng trắng trứng là một sự kết hợp tuyệt vời trong việc tẩy lông nách

2. Chanh + mật ong

Hỗn hợp tẩy lông nách này chứa axit citric và vitamin E dồi dào giúp diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông và làm da mịn màng. Cách tiến hành khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi và mật ong theo tỉ lệ 2:1, sau đó để tủ lạnh khoảng 20 phút cho chúng đông đặc lại rồi thoa đều lên vùng da dưới cánh tay. Bạn để hỗn hợp này lưu giữ trên da khoảng 30 phút, nhẹ nhàng lấy khăn lau ngược theo chiều lông mọc, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước.

Những công thức tẩy lông nách hiệu quả mà không bị thâm 0

3. Bột nghệ + sữa tươi

Trộn đều 20g bột nghệ với 10ml sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó bôi đều lên vùng lông nách và đặt một chiếc khăn mềm lên trên. Để nguyên trong khoảng 30 phút, lấy khăn ra ngược theo chiều lông mọc và rửa lại vùng da dưới cánh tay bằng nước. Đây cũng là cách tẩy lông nách khá đơn giản mà bạn nên thử.

Những công thức tẩy lông nách hiệu quả mà không bị thâm 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý