Công Toàn tung ảnh khoe nét lãng tử sau khi bị loại

msstit msstit @msstit

Công Toàn tung ảnh khoe nét lãng tử sau khi bị loại

Sau khi bị buộc dừng chân trong Tập 6 “Vietnam’s Next Top Model 2014”, Công Toàn vừa tung ra bộ ảnh mới để dành tặng những khán giả yêu mến và ủng hộ anh trong thời gian tham gia chương trình.

16/12/2014 10:31 PM
1,121

 

Sinh năm 1989, Công Toàn được khán giả biết đến với vai trò người mẫu tham gia các sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, anh đã vô tình đánh mất cơ hội để bước sâu hơn ở “Vietnam’s Next Top Model 2014”.

Trong bộ hình mới, khán giả có thể nhìn thấy sự tiến bộ của anh trong từng khoảnh khắc khi thể hiện khá đa dạng việc sử dụng hình thể, cảm xúc, khác với một Công Toàn trước đây được cho là cứng nhắc và “một màu”.

Công Toàn chia sẻ: “Trước khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, mặc dù đã từng có kinh nghiệm làm người mẫu nhưng mọi kĩ năng của tôi đều xuất phát từ bản năng. Đến với chương trình, tôi mới cảm nhận mình là người mẫu chuyên nghiệp thực sự khi từ cách tạo dáng, diễn xuất cũng như mỗi bước đi trên sàn diễn đều được truyền đạt từ những chuyên gia nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực thời trang”. Bên cạnh đó, anh cảm thấy mình có thêm tự tin và kinh nghiệm vững chắc hơn.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới của Công Toàn:

Stylist: Thạc Cute
Photo: Tùng Chu
Costume: NTK Nguyễn Công Trí

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý