Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) chính thức triển khai hoạt động

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) chính thức triển khai hoạt động

Generali Việt Nam (GVL) đã chính thức triển khai hoạt động bảo hiểm cá nhân và bảo hiểm nhóm ra thị trường sau khi được Bộ tài chính cấp giấy phép hoạt động số 61 GP/KDBH vào ngày 20/04/2011.

11/05/2012 11:09 AM
9,548

Generali Việt Nam là bước phát triển gần đây nhất của Tập đoàn Generali trong việc tham gia vào thị trường Châu Á. Với văn phòng chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Generali, Generali Việt Nam cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng, áp dụng mô hình kinh doanh bảo hiểm cá nhân và bảo hiểm nhóm thông qua đội ngũ tư vấn bảo hiểm, công ty môi giới, ngân hàng và các định chế tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam.


GVL bắt đầu hoạt động bảo hiểm nhóm vào tháng 10/2011. Trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, công ty đã xây dựng được danh mục sản phẩm và dịch vụ khách hàng chất lượng cao đáp ứng nhu cầu bảo hiểm phúc lợi nhân viên của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Thừa hưởng văn hoá chú trọng chất lượng dịch vụ và phát huy kinh nghiệm lâu dài của Tập đoàn, GVL đã thành công và được nhiều khách hàng lớn, uy tín trên thị trường tin tưởng giao phó trách nhiệm chăm sóc nhu cầu bảo hiểm phúc lợi nhân viên của họ.

Cùng với việc chính thức triển khai hoạt động bảo hiểm cá nhân, GVL sẽ giới thiệu đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam mô hình hỗ trợ tư vấn bảo hiểm chú trọng hiệu quả kinh doanh. Mô hình này là một phương pháp tiếp cận toàn diện chú trọng chất lượng tuyển dụng, huấn luyện và phát triển, kèm cặp và quản lý hoạt động của lực lượng tư vấn bảo hiểm. Phương pháp tiếp cận này được hỗ trợ bởi việc đầu tư mang tính chiến lược vào hoạt động xây dựng năng lực phát triển tư vấn bảo hiểm của công ty để GVL đạt được ưu thế cạnh tranh bền vững và thành công lâu dài.


Ông Simon Lam, Tổng giám đốc, đã phát biểu tại buổi họp báo:”Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng phát triển bảo hiểm nhân thọ rất lớn. Để chuẩn bị tham gia vào thị trường này, chúng tôi đã dành rất nhiều công sức để nghiên cứu thị trường. Là một thành viên mới gia nhập thị trường, chúng tôi có thể mang lại những điều khác biệt tích cực cho thị trường nhờ vào việc học tập những kinh nghiệm quá khứ trên thị trường cũng như kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng chìa khoá thành công chính là hiệu quả hoạt động của lực lượng tư vấn bảo hiểm, năng lực hoạt động của các kênh phân phối và sự hài lòng của khách hàng và đối tác. Chiến lược hoạt động của chúng tôi thể hiện rõ những giá trị này. Chúng tôi tin rằng sức mạnh của GVL phụ thuộc vào năng lực của những con người chúng tôi tuyển dụng và đào tạo và điều này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên người Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn.”

Ông Terence Wong, Giám đốc Điều hành Bảo hiểm Nhân thọ khu vực Đông Nam Á, Generali Châu Á, đã nói: “Châu Á là thị trường chiến lược của Tập đoàn Generali. Việc triển khai hoạt động của Generali Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động của Tập đoàn trong vùng và nâng số thị trường Generali đang hoạt động tại Châu Á lên 8 thị trường. Generali đã có lịch sử thành công trong việc xây dựng hoạt động kinh doanh và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.”

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN GENERALI

Tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất Châu Âu và là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Châu Âu với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2011 đạt hơn 69 tỷ Euro. Generali còn là một trong những công ty quản lý tài sản và điều hành bất động sản hàng đầu thế giới. Với 82.000 nhân viên phục vụ 70 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, Tập đoàn đang giữ vị trí đứng đầu tại các thị trường Tây Âu và chiếm vị trí ngày càng quan trọng tại Đông Âu và Châu Á.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý