Công ty Nhất Lâm đổ lỗi cho siêu thị vụ sữa Kidsmix Premium

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Công ty Nhất Lâm đổ lỗi cho siêu thị vụ sữa Kidsmix Premium

(ĐSPL) Công ty Nhất Lâm khẳng định sữa Kidsmix Premium không có bất kỳ hành vi gian lận, tẩy, xóa hạn sử dụng khi đến tay người tiêu dùng.

25/06/2016 04:48 PM
330

(ĐSPL) - Công ty Nhất Lâm khẳng định không có bất kỳ hành vi gian lận, tẩy, xóa hạn sử dụng sữa Kidsmix Premium khi đến tay người tiêu dùng. Trong sự việc khách hàng phản ánh, Công ty Nhất Lâm cho biết do thái độ phục vụ của siêu thị Kids Plaza không tốt nên mới xảy ra tình huống như vậy.

Liên quan tới vụ việc khách hàng khiếu nại sữa Kidsmix Premium do công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Nhất Lâm (Công ty Nhất Lâm) phân phối chất lượng kém và có dấu hiệu tẩy hạn sử dụng, công ty Nhất Lâm đã có công văn trả lời chúng tôi về vấn đề này.

Sữa Kidsmix Premium bị nghi tẩy hạn: Công ty Nhất Lâm đổ lỗi cho siêu thị - Ảnh 1Phóng to

Công văn của Công ty Nhất Lâm gửi báo Đời sống Pháp luật.

Theo nội dung công văn, một lần nữa Công ty Nhất Lâm khẳng định sữa Kidsmix Premium được sản xuất chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và có chỗ đứng tại thị trường châu Âu.

Sản phẩm sữa Kidsmix Premium đảm bảo các điều kiện pháp lý để lưu hành hợp pháp theo quy định tại Việt Nam. Sản phẩm không có bất kỳ hành vi gian lận, tẩy, xóa hạn sử dụng khi đến tay người tiêu dùng.

Công ty Nhất Lâm cho rằng, trong sự việc khách hàng phản ánh, do thái độ phục vụ của nhân viên siêu thị Kids Plaza (nơi khách hàng mua sữa Kidsmix Premium) không tốt dẫn tới việc khách hàng bức xúc. Điều này cũng khiến công ty Nhất Lâm chịu liên đới.

Sữa Kidsmix Premium bị nghi tẩy hạn: Công ty Nhất Lâm đổ lỗi cho siêu thị - Ảnh 2Phóng to

Dấu hiệu chị V. nghi Kids Plaza tẩy date nhằm tiêu thụ sữa.

Công ty Nhất Lâm cũng cho biết, trong quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, công ty không nhận được sự thấu hiểu, nhìn đúng bản chất và nguyên nhân sự việc từ siêu thị Kids Plaza.

Trả lời chúng tôi, khách hàng cho biết, công văn của công ty Nhất Lâm vẫn chưa giải thích cụ thể về sản phẩm có dấu hiệu tẩy hạn.

“Điều chúng tôi cần là lời giải thích cụ thể của công ty Nhất Lâm về sản phẩm Kidsmix Premium chúng tôi đã mua, không phải là lời khẳng định chung chung về sản phẩm.” – Khách hàng cho biết.

Trước đó, theo phản ánh của chị T.T.V (ở Cầu Giấy – Hà Nội), ngày 24/5 chị V. mua 1 vỉ sữa chua hoa quả Kidsmix Premium tại siêu thị Kids Plaza Trần Thái Tông. Dù bảo quản đúng chỉ dẫn, chị V. vẫn thấy sữa chua chảy nước, có mùi hôi thối, rất khó chịu.

Ngay sau đó, siêu thị Kids Plaza đã có quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm Kidsmix Premium và ngừng kinh doanh để chờ câu trả lời của đơn vị cung ứng sản phẩm. Siêu thị Kids Plaza cũng yêu cầu công ty Nhất Lâm phải có văn bản chính thức trả lời về nghi vấn sữa có dấu hiệu tẩy hạn sử dụng.

Xuân Tùng – Hải Đăng

Nguồn: Nguoiduatin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý