Công ty Nhật Lan Hoa dành hơn 400 triệu đồng hỗ trợ cho thí sinh

nhidong nhidong @nhidong

Công ty Nhật Lan Hoa dành hơn 400 triệu đồng hỗ trợ cho thí sinh

(Công lý) Từ ngày 30/6 đến 2/7, tại 24 cụm thi tuyển THPT trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 30 ngàn thí sinh dự thi sẽ được Công ty Nhật Lan Hoa tài trợ nước uống đóng hộp bằng ngũ cốc miễn phí với tổng kinh phí lên đến gần 400 triệu đồng.

19/07/2015 12:24 AM
705

Bà Nguyễn Lượng Ánh Tuyết - Giám đốc truyền thông của Nhật Lan Hoa chia sẻ: “Mong muốn hỗ trợ cho sinh viên và cũng là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, chúng tôi chia sẻ slogan “ăn sinh tố đậu – thi đâu đậu đó” và mong muốn cho các em thí sinh sẽ đạt kết quả cao trong cuộc thi trung học cấp quốc gia năm nay”.

CBCNV Công ty Nhật Lan Hoa cùng với Thanh niên tình nguyện, phát nước uống miền phí cho thí sinh tại cụm thi Đại học sư phạm

Được biết, sản phẩm nước uống Madam Bean là sản phẩm chế biến từ 2 loại đậu: Đậu Xanh và Đậu Đỏ. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ khâu chọn lựa vùng sản xuất nguyên liệu, đến việc chọn sản phẩm đậu nguyên hạt, chất lượng, không chất bảo quản, sản phẩm được đóng chai trên bao bì nhựa và được bảo đảm trong một nhiệt độ đủ giữ lạnh khoảng 15 độ C.

Khuôn mặt rạng rỡ của các thí sinh khi nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của doanh nghiệp

Theo Ông Ngô Đức Tài – Phó Giám đốc điều hành của Nhật Lan Hoa thì “Madam Bean là một sản phẩm thức uống bằng ngũ cốc, đã được chúng tôi nghiên cứu và chọn lọc trong thời gian dài. Chúng tôi muốn đem đến những sản phẩm sạch, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, với giá cả phù hợp với đại bộ phận thu nhập của người dân Việt Nam. Đặc biệt là đối tượng các em sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng và người lao động”. 

Công ty Nhật Lan Hoa có văn phòng đặt tại 611 - Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Đông Thuận - quận 7 – Tp.HCM là một công ty chuyên sản xuất về lĩnh vực nước giải khát. Nhưng “Nhật Lan Hoa sau khi tìm hểu thị trường giải khát bằng các loại ngũ cốc tại Nhật, Hàn Quốc và Đài Loan, đã thấy đây là một loại thức uống mang lại lợi ích rất lớn cho con người, trong việc cung cấp các chất dinh dưỡng. Đồng thời, tại Việt Nam đây cũng là một nguồn nguyên liệu sẵn có và vô cùng dồi dào”, bà Nguyễn Lượng Ánh Tuyết - Giám đốc truyền thông của Cty Nhật Lan Hoa cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý