Công ty Pharma lên tiếng vụ 'sếp Tổng' bị bắt

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Công ty Pharma lên tiếng vụ 'sếp Tổng' bị bắt

Ban giám đốc VN Pharma khẳng định việc giao dịch của công ty với các đối tác, hoạt động cung ứng thuốc cho các bệnh viện… vẫn diễn ra bình thường.

21/09/2014 08:59 AM
1,500

Theo tin tức nhận được, vào chiều tối ngày 20/9, ông Ngô Anh Quốc, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần VN Pharma đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ việc Cơ quan an ninh điều tra (Bộ Công an) tiến hành khám xét trụ sở công ty tại TP HCM và tạm giữ ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty.

 - Ảnh 1

Thời điểm cơ quan An ninh điều tra tiến hành khám xét trụ sở Công ty cổ phần VN Pharma.

“Ông Nguyễn Minh Hùng được CQĐT triệu tập ra Hà Nội để làm rõ một sản phẩm của Pharma. Tổng giám đốc của chúng tôi đang tích cực hợp tác để giả quyết vụ việc”, ông Anh Quốc thông tin.

Đại diện BGĐ Công ty CP VN Pharma khẳng định: “Đến thời điểm này và trong thời gian tới, việc giao dịch với các đối tác, hoạt động của công ty cũng như hợp đồng cung ứng thuốc cho các bệnh viện trên cả nước mà Pharma tham gia vẫn diễn ra bình thường, hoàn toàn không ảnh hưởng”.

Trước đó ngày 19/9, Cơ quan ANĐT đã tiến hành bắt khẩn cấp ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty CP VN Pharma. Ngay trong tối cùng ngày, CQĐT đã thực hiện lệnh khám xét trụ sở công ty tại địa chỉ trên đường 3/2, phường 14, quận 10, TP HCM.

Theo báo Kiến Thức

Xem thêm video clip : Mâu thuẫn vàng bạc, em trai dùng dao đâm chết anh trai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý