Công ty quản lý xác nhận Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi hẹn hò

biettuot biettuot @biettuot

Công ty quản lý xác nhận Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi hẹn hò

Hôm 5/8, truyền thông Trung Quốc công bố những hình ảnh được cho là Song Seung Hun và diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi hẹn hò và công ty quản lý của tài tử Trái Tim Mùa Thu đã xác nhận.

05/08/2015 04:29 PM
1,826

Những bức ảnh cho thấy Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi cùng nhau đến khu nhà nghỉ dưỡng của gia đình Lưu Diệc Phi. Trong chuyến đi này, tài tử Trái tim mùa thu đã gặp gỡ gia đình “thần tiên tỉ tỉ”.

   - Ảnh 1

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi rất đẹp đôi.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Những bức ảnh cho thấy Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi di chuyển bằng ô tô.

Các tay săn ảnh đã theo dõi và thấy xe của họ đi đến khu nghỉ dưỡng của gia đình Lưu Diệc Phi và trong chuyến đi này có sự có mặt của các thành viên trong gia đình cô.

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Cặp đôi chênh lệch nhau 11 tuổi: Song Seung Hun hiện 39 tuổi còn Lưu Diệc Phi năm nay 28 tuổi. Cặp đôi vừa cộng tác trong bộ phim “Third Love” trong vai cặp tình nhân yêu nhau say đắm.

   - Ảnh 7

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun từng hợp tác trong phim Third Love.

Đại diện công ty quản lý của Song Seung Hun đã kiểm tra lại thông tin với nam diễn viên và lên tiếng xác nhận với truyền thông. Công ty quản lý của Song Seung Hun cho biết: “Sau khi kết thúc việc ghi hình cho bộ phim họ không thường xuyên gặp nhau nhưng vẫn giữ liên lạc và việc này giúp mối quan hệ tình cảm của họ tốt đẹp hơn. Mong mọi người hãy cùng chúc phúc cho họ!”.

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

Song Seung Hun tình tứ quàng khăn cho Lưu Diệc Phi trong sự kiện họp báo ra mắt phim.

Công ty quản lý của nam tài tử My Princess cũng cho biết việc hai diễn viên đã gặp gỡ gia đình hai bên là không chính xác. Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chưa tính đến chuyện kết hôn vào thời điểm hiện tại.

   - Ảnh 10

Lưu Diệc Phi từng vướng tin đồn hẹn hò Thần đồng piano Lang Lang.

Trước khi hẹn hò với Song Seung Hun, thần tiên tỉ tỉ từng vướng tin đồn hẹn hò với thần đồng piano Lang Lang vào năm 2006. Trong danh sách bạn trai tin đồn của nữ diễn viên “Thiện Nữ U Hồn” còn có sự góp mặt của những mỹ nam đình đám như Lâm Chí Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí cả Thành Long. Tuy nhiên Lưu Diệc Phi chưa bao giờ chính thức lên tiếng thừa nhận và luôn từ chối những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.

   - Ảnh 11

Người tình duy nhất Song Seung Hun từng thừa nhận là nữ diễn viên Sung Yu Ri.

Chàng Chul Seol si tình của Trái tim mùa thu cũng là ngôi sao rất kín trong chuyện tình cảm. Mối tình công khai duy nhất anh thừa nhận là việc hẹn hò với nữ diễn viên Sung Yu Ri những năm 2002-2003. Ngoài ra anh từng vướng tin hẹn hò với Kim Tae Hee sau khi đóng chung trong My Princess. Tuy nhiên sau đó truyền thông phát hiện ra chuyện tình cảm giữa Kim Tae Hee và hoàng tử mắt 1 mí Bi Rain.

Như vậy tiếp sau chuyện tình Thanh Duy - Đạo diễn Kim Tae Yong, Chae Rim - Cao Tử Kỳ người hâm mộ có cơ hội chờ đón thêm một cặp đ��i đẹp của làng giải trí Hàn - Trung: Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi.

Hà Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý