Công ty tổ chức sự kiện tại Cannes lên tiếng về tấm pano gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Công ty tổ chức sự kiện tại Cannes lên tiếng về tấm pano gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ

Tấm pano có hình ảnh Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ Lý Nhã Kỳ Tiếng nói mới của Việt Nam tại LHP Cannes đã gây xôn xao trong thời gian vừa qua.

22/05/2017 08:19 PM
3,093

Tấm pano có hình ảnh Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam" tại LHP Cannes đã gây xôn xao trong thời gian vừa qua.

Hiện nay, Lý Nhã Kỳ đang tham dự Liên hoan phim Cannes 2017 tại Pháp theo tư cách cá nhân thông qua lời mời của Công ty ADR Pord – đây là Công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes trong suốt Liên hoan phim.

Trước khi lên đường dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ cũng đã chia sẻ về việc cô tài trợ đưa hình ảnh du lịch TP. HCM và điện ảnh Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes.

Vì lẽ đó, khi thấy hình ảnh của Lý Nhã Kỳ xuất hiện bên cạnh 3 tấm pano quảng cáo du lịch và điện ảnh Việt kèm theo dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Viet Nam" (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam) đã làm dấy lên không ít ý kiến trái chiều.

Công ty tổ chức sự kiện tại Cannes lên tiếng về tấm pano gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 1

Pano có hình ảnh của Lý Nhã Kỳ đặt trên đại lộ Cannes (góc trái) bên cạnh ba tấm biển hiệu quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Tuy vậy, mới đây, ông Antoine Dray - Chủ tịch đồng thời là người sáng lập Công ty ADR Prod đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Theo đó, tấm pano của Lý Nhã Kỳ là được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích với 3 bảng hiệu quảng báo du lịch và điện ảnh Việt Nam; nếu không có những bảng hiệu này thì Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện thuộc chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà Công ty ADR Pord đang thực hiện.

Ông Antoine Dray khẳng định, hình ảnh Lý Nhã Kỳ được treo cùng với tấm pano giới thiệu phim của Việt Nam là hoàn toàn trong sáng.

"Về câu khẩu hiệu “Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới của Việt Nam”, ADR tạo ra nó với ý nghĩa trong sáng và minh bạch, không có ngụ ý nói rằng Ms. Kỳ là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam.

Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là: Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới đến từ Việt Nam, không có nghĩa cô ấy là tiếng nói mới đại diện cho Việt Nam. 2 ý nghĩa này hoàn toàn khác nhau, và ADR mong truyền thông Việt Nam đừng hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp" - Chủ tịch ADR Prod viết trong thư.

Công ty tổ chức sự kiện tại Cannes lên tiếng về tấm pano gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 2

Thư gửi truyền thông của Chủ tịch Công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes.

Công ty ADR Prod cũng cho biết, họ đã cân nhắc và chọn lựa kỹ càng thông qua nhiều cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp. Quyết định mời và chọn Lý Nhã Kỳ cho thông điệp tôn vinh và ủng hộ những cá nhân trẻ với thành quả sự nghiệp đáng kể và cống hiến cho xã hội.

Lý Nhã Kỳ được bầu chọn bởi vì cô đã 2 năm bảo trợ cho Cinefdonation, và được nhiều báo chí truyền thông ở Cannes đưa tin, như là Gala Croisette, Le Film Francais, Screen Intl...

Công ty tổ chức sự kiện tại Cannes lên tiếng về tấm pano gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 3

Hiện Lý Nhã Kỳ vẫn đang tham dự LHP Cannes. 3 tấm pano quảng bá du lịch Tp. HCM và điện ảnh Việt Nam do cô tài trợ được nằm ngay trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý