Công viên chứa đầy kim cương cho khách tự đào mang về

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Công viên chứa đầy kim cương cho khách tự đào mang về

Công viên đặc biệt này đã cho phép du khách đào kim cương thoải mái, có thể mang về mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.

29/08/2015 10:34 PM
213

 - Ảnh 1Phóng to

Công viên kỳ quái này có tên là Crater of Diamonds hay còn gọi là công viên kim cương, tọa lạc ở Murfreesboro, Arkansas, Mỹ.

 - Ảnh 2Phóng to

Công viên Crater of Diamonds có diện tích 370ha, trong đó có 10ha là khu vực dành cho những du khách đào kim cương trải nghiệm cảm giác khai khoáng một cách chân thực nhất. Đặc biệt, nếu tìm thấy kim cương, họ sẽ được mang về mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.

 - Ảnh 3Phóng to

Chính vì thế, công viên kim cương cực kỳ hấp dẫn. Bất kể mùa đông hay mùa hè, khi trời nắng nóng hay lạnh, rất nhiều người đến Arkansas để đào kim cương.

 - Ảnh 4Phóng to

Công viên kim cương nổi tiếng này cũng từng ghi nhận rất nhiều trường hợp khách du lịch đào được kim cương. Trung bình mỗi năm có hơn 600 viên kim cương được tìm thấy tại đây. Trong ảnh là một người đàn ông đào được viên kim cương nặng tới 2,93 carat.

 - Ảnh 5Phóng to

Tuy có hàng trăm viên kim cương được tìm thấy mỗi năm tại công viên nhưng không phải ai cũng có được diễm phúc tự tay đào được khoáng thạch đắt nhất thế giới này.

 - Ảnh 6Phóng to

Rất nhiều người đến đây tham quan, trải nghiệm một mình nhưng cũng có người mang theo cả gia đình mong vận may sẽ mỉm cười với họ.

 - Ảnh 7Phóng to

Theo những thông tin đăng tải, hàng ngàn năm trước công viên Crater of Diamonds thực chất là từng là miệng núi lửa nên ngoài kim cương, công viên này còn chứa rất nhiều khoáng thạch quý hiếm khác như thạch anh, ngọc thạch.

 - Ảnh 8Phóng to

Công viên mở cửa tự do, cho khách thuê dụng cụ tìm kiếm nếu như không chuẩn bị sẵn.

 - Ảnh 9Phóng to

Một người phụ nữ may mắn tạo dáng với viên kim cương mình đào được.

 - Ảnh 10Phóng to

Hàng trăm ngàn người đến công viên mỗi ngày để đào kim cương.

 - Ảnh 11Phóng to

Kiên trì, nhẫn nại cộng thêm may mắn, ai cũng có cơ hội sở hữu một viên kim cương do chính mình đào được khi đến đây.

Theo Kiến thức 

Xem thêm video: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý