Công viên Hồ Tây cáo lỗi du khách sau sự cố người dân "vượt rào"

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Công viên Hồ Tây cáo lỗi du khách sau sự cố người dân "vượt rào"

ĐSPL Chúng tôi rất lấy làm cảm kích trước sự yêu mến của quý khách dành cho Công viên Hồ Tây, đồng thời rất lấy làm tiếc về tình trạng không mong muốn như đã nêu trên, TGĐ Công viên Hồ Tây cáo lỗi du khách sau sự cố người dân vượt rào.

21/04/2015 08:10 AM
750

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật đăng tải, trong ngày 19/4, Công viên nước Hồ Tây đã mở cửa phục vụ miễn phí cho du khách, vì vậy hàng ngàn nam thanh nữ tú đã chen chúc để vào khu vui chơi này bằng được khiến nơi đây trở nên hỗn loạn.

Ban tổ chức dự định mở cửa miễn phí từ 8-10h ngày 19/4, nhưng đến hơn 9h đã phải đóng cửa vì quá tải.

Tuy nhiên, hàng nghìn người vẫn cố tình trèo qua hàng rào sắt nhọn cao trên 2m để vào trong, gây nên cảnh tượng hỗn loạn, phản cảm hiếm thấy. Nhiều cô gái trẻ trong quá trình “vượt tường” để vào khu vui chơi đã bị những tai nạn dở khóc dở cười, có người còn bị rách nội y.


Công viên Hồ Tây cáo lỗi du khách sau sự cố người dân "vượt rào" - Ảnh 1Phóng to

TGĐ Công viên Hồ Tây xin lỗi du khách vì sự cố "vượt rào".

Liên quan đến vấn đề này, ngày 20/4, trên website của Công viên nước Hồ Tây tại địa chỉ congvienhotay.vn đã đăng tải bức thư cáo lỗi với khách hàng của Tổng Giám đốc (TGĐ) Công viên Hồ Tây.

Nội dung bức thư vị TGĐ này đã bày tỏ cảm kích với khách hàng đã dành tình cảm cho công viên Hồ Tây, đồng thời rất lấy làm tiếc về tình trạng không mong muốn xảy ra vào sáng 19/4 vừa qua.

Sáng ngày 19/4/2015, Công viên Hồ Tây đã tổ chức “ngày hội mở cửa Công viên nước hè 2015” trong không khí tưng bừng náo nhiệt với một loạt các hoạt động nghệ thuật như Carnaval đường phố, xiếc, biểu diễn thời trang, múa rối…trên tất cả các sân khấu trên cạn và dưới nước trong Công viên. Do lượng khách đổ về Công viên nước quá đông, vượt quá sức chứa của công viên nước, vì vậy để đảm bảo an toàn cho quý khách, Công viên nước buộc phải đóng cửa tạm thời từ 9-10h sáng ngày 19/4/2015.

Do đó  nhiều quý khách mời và quý khách hàng đã không có chỗ gửi xe ngoài cổng Công viên Hồ Tây, hoặc không vào được Công viên nước sau 9h sáng mà chỉ chơi được ở Công viên Mặt trời Mới với các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời và trò chơi trong nhà.

Chúng tôi rất lấy làm cảm kích trước sự yêu mến của quý khách dành cho Công viên Hồ Tây, đồng thời rất lấy làm tiếc về tình trạng không mong muốn như đã nêu trên. Với phương châm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, phục vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng an ninh trật tự địa phương, luôn  làm hết sức mình vì quí khách đến với  Công viên Hồ Tây.

Bằng thư này, chúng tôi chân thành cám ơn quí khách đã đến với công viên Hồ Tây và chân thành cáo lỗi vì không phục vụ được chu đáo với quý khách trong công viên nước buổi sáng ngày mở cửa hè 2015 vừa qua.

Trước đó, sáng 20/4, bà Nghiêm Hồng Hạnh – Phó Tổng giám đốc Công viên nước Hồ Tây đã trả lời phóng vấn báo Đời sống & Pháp luật về hai sự cố cô gái ngất xỉu và cô gái rách bươm bikini trong ngày đầu mở cửa Công viên nước.

Lãnh đạo Công viên Hồ Tây trả lời báo chí về sự cố người dân vượt tường rào.

Liên quan đến chuyện cô gái bị rách bikini, bà Nghiêm Hồng Hạnh khẳng định 'không chuyện các chàng trai sàm sỡ và quấy rối tình dục để khiến cô gái bị rách bikini như nhiều diễn đàn đã nêu.

“Không có hiện tượng xé quần xé áo, hay quấy rối tình dục ở đây. Việc cô gái bị rách bikini do chất lượng đồ bơi của người này! Trước đây, tại công viên nước từng có rất nhiều tai nạn hi hữu do đồ bơi không đảm chất lượng của khách hàng gây ra.

Có những trường hợp người trượt từ đường băng xuống nước thì không còn thấy áo đâu vì trong quá trình trượt đã bị tuột từ lúc nào. Có cả trường hợp mất quần trong quá trình tắm và tham gia các trò chơi" - bà Hạnh nói.

Liên quan đến trường hợp một cô gái ngất xỉu, một lãnh đạo công viên nước cho biết thêm: “Đối với trường hợp này, khả năng do khách hàng vui chơi quá nhiều. Ngay sau khi nhận được thông báo, anh em nhân viên đã đưa khách vào phòng y tế chăm sóc và ít lâu sau đã bình phục. Tại công viên nước, lực lượng bảo vệ luôn để mắt đến những trường hợp gặp sự cố, khi phát hiện sẽ trợ giúp kịp thời”.

XUÂN TÙNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý