Công viên Jalkton – Vùng đất tuyệt vời cho mẹ và bé

mesu mesu @mesu

Công viên Jalkton – Vùng đất tuyệt vời cho mẹ và bé

Lần đầu tiên “Công viên Jalkton” xuất hiện với những hoạt động bổ ích sẽ giúp các mẹ bổ sung kiến thức về sức khỏe dinh dưỡng và ghi lại khoảnh khắc đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé thông qua những trò chơi đầy thú vị.

18/08/2015 09:20 AM
2,762


Sự phát triển về thể chất và trí não của bé luôn là vấn đề hàng đầu được các bà mẹ quan tâm, hiểu rõ được điều đó Jalkton đã cho ra đời ứng dụng web với tên gọi Công viên Jalkton nhằm sẻ những kinh nghiệm hữu ích cho các mẹ về cách chăm sóc bé thông qua các bài trắc nghiệm kiến thức bằng hình ảnh sinh động, giúp mẹ chủ động đánh giá tình trạng tăng trưởng và phát triển của bé bằng cách nhập thông tin chiều cao, cân nặng trên ứng dụng website. Các mẹ còn có thể tự do sáng tạo những hình ảnh và đoạn video siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh cho bé của mình.

Giải thưởng trị giá 1.000.000 VNĐ (bao gồm một bộ đồ khủng long Jalkton và một chai siro Jalkton) sẽ trao cho mẹ và bé may mắn vào mỗi tuần.  

Bộ đồ khủng long siêu đáng yêu như bé Coca con trai Ốc Thanh Vân mặc cùng một sản phẩm Siro Jalkton sẽ được trao cho người chơi may mắn hàng tuần

Chương trình được bắt đầu từ ngày 27.05.2015 cho đến hết ngày 26.05.2015 , vào tuần thứ 14 khi kết thúc chương trình, bài dự thi của mẹ và bé có lượt bình chọn cao nhất sẽ được nhận phần quà đặc biệt là 1 chiếc điện thoại Iphone 6 16G do Jalkton trao tặng.

Với 4 khu của Công viên Jalkton: nhà thông tin, khám sức khỏe, rạp phim và tiệm chụp hình, mẹ chỉ cần truy cập vào website của Jalkton đăng nhập tài khoản Facebook sau đó  “khoe” thành tích của mình sau mỗi lần tham gia bằng cách “share” bài thi lên Facebook cá nhân là đã có cơ hội nhận ngay giải thưởng với tổng trị giá lên tới 1.000.000 đồng và trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại Iphone 6 16G của chương trình.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến ghé thăm tại công viên khủng long đầy thú vị này chưa, hãy cùng bé yêu “click” vào link bên dưới và bắt đầu cuộc hành trình khám Công viên Jalkton nhé.
http://congvienkhunglong.jalkton.com/#/home 

Thực phẩm dinh dưỡng Siro Jalkton


Xuất xứ: Korea

Hãng sản xuất: CHO-A Pharm Co

Công dụng: Bổ sung vitamin B1, B2, B6, Lysine, B12, ...giúp trẻ không biếng ăn, tăng chiều cao, tăng sức đề kháng

Chú ý: Đây là nước dinh dưỡng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không phải là thuốc nên không có chống chỉ định sử dụng

Liều dùng: 1 ngày 1-2 lần, mỗi lần  5 - 10 ml. Bảo quản nơi thoáng mát

Đối tượng sử dụng: Trẻ em Còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng. Jalkton là sản phẩm của công ty dược phẩm Cho-A danh tiếng của Hàn Quốc

Đối tác thương hiệu của câu lạc bộ bóng đá Manchester United (Anh). 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý