Công Vinh đưa vợ con đi Nha Trang thực sự đáng ngợi khen

msstit msstit @msstit

Công Vinh đưa vợ con đi Nha Trang thực sự đáng ngợi khen

(Giải trí) Công Vinh đưa vợ con đi du lịch Nha Trang đúng là vừa ích nước vừa lợi nhà.

14/08/2014 02:42 PM
16,319

 

Sau quãng thời gian bận rộn thi đấu, Công Vinh đã dành một khoảng thời gian để đưa gia đình đi du lịch. Đây là lần hiếm hoi cô con gái Bánh Gạo của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên lộ diện trước công chúng.

Không chọn đi du lịch nước ngoài như nhiều người nổi tiếng khác, Công Vinh đã quyết định đưa vợ con mình tới Nha Trang du lịch bốn hôm. Tại đây, anh cũng gặp gỡ với nhiều bạn bè thân thiết.

Chia sẻ về việc chọn Nha Trang làm điểm đến, Công Vinh cho biết: "Tôi đi hầu như thi đấu quanh năm nên ít có thời gian bên gia đình. Kết thúc mùa giải, tôi đưa Thủy Tiên và bé Bánh Gạo đi du lịch ở Nha Trang 4 ngày bởi cả hai cũng không có nhiều thời gian và con còn nhỏ để đi du lịch nước ngoài. Đây là những phút giây thực sự thoải mái của tôi cùng gia đình."

Việc Công Vinh đưa gia đình đi du lịch Nha Trang quả thật đáng khen ngợi và tuyên duyên.

Đưa vợ con đi du lịch, chàng cầu thủ xứ Nghê đang chứng tỏ mình là một người chồng tuyệt vời, người cha mẫu mực. Công Vinh biết quan tâm, chăm sóc gia đình như thế này là rất tốt.

Chính nhờ những chuyến đi như thế này mà gia đình của anh được gắn kết hơn, hiểu nhau hơn và từ đó tình cảm vợ chồng, cha con cũng được tăng thêm nhiều lần. Mối quan hệ bạn bè của anh cũng được cải thiện rất nhiều.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như thế này, việc kiếm ra đồng tiền không phải là chuyện dễ dàng dù cho cả hai vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đều là những người tài giỏi. Đi du lịch trong nước sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Nha Trang từ lâu đã được biết đến là thiên đường du lịch của Việt Nam với cảnh quan và chất lượng du lịch không thua kém bất cứ nơi đâu. Tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng như vậy với giá phải chăng quả là một tính toán thông minh.

Việc Công Vinh và vợ con đến nơi đây du lịch và khoe ảnh những trải nghiệm thú vị ở Nha Trang cũng giúp cho nơi đây quảng bá được du lịch. Cùng với hình ảnh vợ chồng Công Vinh, Nha Trang cũng xuất hiện tràn ngập các mặt báo và sẽ được nhiều người lựa chọn làm điểm đến khi nhìn những trải nghiệm thú vị của gia đình Công Vinh.

Vì thế, Công Vinh đưa vợ con đi du lịch Nha Trang đúng là vừa ích nước vừa lợi nhà.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý