Công Vinh ghi bàn, Thủy Tiên nhập viện khẩn cấp

ronandinho ronandinho @ronandinho

Công Vinh ghi bàn, Thủy Tiên nhập viện khẩn cấp

Đúng ngày Công Vinh ghi bàn thắng giúp ĐT Việt Nam đánh bại Lào với tỷ số 30, vợ của anh ca sĩ Thủy Tiên, đã phải nhập viện.

26/11/2014 10:43 AM
1,940

Ở trận thứ 2 liên tiếp tại AFF Cup năm nay, Công Vinh đã “nổ súng”. Bàn thắng của Công Vinh được ghi ở phút 85 trận gặp Lào tối qua thực sự mang tính giải tỏa tâm lý cho ĐT Việt Nam. trước đó, dù dẫn trước 1-0 từ hiệp 1 nhưng ĐT Việt Nam không thể nhân đôi cách biệt. Tỷ số 1-0 rất mong manh với ĐT Việt Nam và bàn thắng của Công Vinh giúp cho thầy trò HLV Miura yên tâm với 3 điểm trong tay.

 - Ảnh 1

Công Vinh ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐT Lào.

HLV Miura đã rất hài lòng về tiền đạo xứ Nghệ: “Tôi đánh giá Công Vinh rất tốt ở trận đấu này. Trong suốt hiệp một, cậu ấy là người duy nhất khai thác được các điểm yếu nơi hàng phòng ngự tuyển Lào trong khi những người khác không hoàn thành nhiệm vụ. Tôi không hiểu sao báo chí và dư luận cứ luôn chỉ trích cầu thủ này”.

Xem lại tuyệt phẩm của Công Vinh bằng góc máy quay chậm:

Bàn thắng của Công Vinh góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng, còn với cá nhân chân sút người Nghệ An, đây là bàn thắng rất đặc biệt. Ngày 25/11 chính là ngày sinh nhật của ca sĩ Thủy Tiên - vợ Công Vinh. Tuy nhiên, do làm việc quá sức và bị sốt siêu vi nên Thủy Tiên đã phải nhập viện vì liên tục sốt cao hơn 40 độ và phải cách ly với người nhà để tiếp tục theo dõi bệnh tình.

Do đang bận làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam nên Công Vinh không thể về thăm vợ. Chính vì thế, Công Vinh quyết ghi bàn thắng làm quà nhân ngày đặc biệt của Thủy Tiên.

“Thật sự hôm nay Vinh quá đen đủi bởi đã rất nỗ lực trong các pha dứt điểm cuối cùng nhưng không thể sớm ghi bàn thắng để đội nhà có thế trận dễ dàng hơn. Tuy nhiên, thật mừng là cuối cùng Vinh cũng đã có bàn thắng và đây là món quà dành tặng sinh nhật của bà xã cũng như cho tất cả người hâm mộ bóng đá nước nhà”, Công Vinh chia sẻ.

Theo báo Thể thao Hàng ngày

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý