Công Vinh hé lộ về món quà độc cho Thủy Tiên

mesu mesu @mesu

Công Vinh hé lộ về món quà độc cho Thủy Tiên

Đám cưới Công Vinh Thủy Tiên mà rất nhiều người hâm mộ mong đợi đã rất gần. Hôm qua, chàng cầu thủ xứ Nghệ vừa úp mở về món quà anh sắp trao cho vợ.

02/10/2014 09:09 AM
8,270

 

Công Vinh - Thủy Tiên là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất. Chàng là tuyển thủ quốc gia, từng lập chiến công đem về vinh quang cho đất nước. Nàng là ca sĩ nổi tiếng sở hữu một lượng lớn fan. Chuyện tình của họ kéo dài lâu năm và bền chặt. Hai người cũng đã có với nhau cô con gái dễ thương.

Tuy nhiên, một đám cưới chính thức giữa họ vẫn chưa được tổ chức. Rất nhiều người mong muốn sự kiện đó sớm xảy ra. Vì nó sẽ đánh dấu cho sự gắn kết của cặp đôi được ví như Beckham - Victoria Việt Nam.

Hôm qua, Công Vinh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp tin nhắn từ điện thoại của anh. Tin nhắn có 2 hình ảnh đóa hoa và chiếc nhẫn rất đáng yêu cùng dòng chữ: "Tặng em nè".

Tin nhắn của Công Vinh

Tin nhắn của Công Vinh

Các fan đã tỏ ra đặc biệt thích thú với tin nhắn này. Rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ hình ảnh này được thực hiện. Đoán già đoán non một hồi, cuối cùng người hâm mộ đi đến thống nhất: Đây là tin nhắn mà Công Vinh gửi cho Thủy Tiên (tên của nàng ca sĩ đã được khéo léo che bằng hình ông mặt trời), chiếc nhẫn và đóa hoa là vật mà anh sẽ tặng cho cô khi đám cưới đến.

Các fan rất hứng thú với tin nhắn của Công Vinh

Các fan rất hứng thú với tin nhắn của Công Vinh

Cách đây chưa lâu, Công Vinh cũng từng khoe các món quà dành tặng con gái nhân dịp Trung thu. Có thể thấy cầu thủ bóng đá cũng rất lãng mạn và biết cách chiều chuộng những người thân yêu. Hi vọng sau khi chính thức "yên bề gia thất" rồi, Công Vinh sẽ đạt phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp và giúp ĐT Việt Nam thăng hoa ở AFF Cup 2014.

Liệu Công Vinh sẽ tái hiện hình ảnh này một lần nữa

Liệu Công Vinh sẽ tái hiện hình ảnh này một lần nữa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý